Hát một bài, Trấn Thành chuyển liên tù tì 7749 giọng nghệ sĩ gạo cội showbiz: "Đệ nhất giả giọng" là đây!

Vốn là người có khả năng nhái giọng đỉnh cao, Trấn Thành khiến khán giả cười nắc nẻ khi tung ra clip thử tài nhiều ca sĩ nổi tiếng showbiz.

Cụm từ nghệ sĩ đa tài đã không còn hiếm trong showbiz Việt, nhưng chắc hẳn sẽ khó có ai qua mặt được MC Trấn Thành . Ngoài thể hiện tài năng ở lĩnh vực sở trường là người dẫn chương trình, anh còn làm tốt nhiều vai trò khác như diễn viên, ca sĩ,... gây sốt cộng đồng mạng. Trong đó có biệt tài nhái giọng các ca sĩ thuộc các dòng nhạc khác nhau.

Trên trang cá nhân mới đây, ông xã Hari Won khiến người xem cười nắc nẻ khi trình bày hai ca khúc "Mưa Phi Trường" và "Đêm Lao Xao" bằng giọng của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Ly, Thu Minh, Phương Thanh, Minh Tuyết, Hồng Ngọc,...

Hát một bài, Trấn Thành chuyển liên tù tì 7749 giọng nghệ sĩ gạo cội showbiz: Đệ nhất giả giọng là đây!-1

Nhìn Trấn Thành hát mà khán giả không khỏi bật cười.

Hát một bài, Trấn Thành chuyển liên tù tì 7749 giọng nghệ sĩ gạo cội showbiz: Đệ nhất giả giọng là đây!-2

Anh nhanh trí thực hiện những thử thách khó nhằn mà bạn bè đặt cho.

Hát một bài, Trấn Thành chuyển liên tù tì 7749 giọng nghệ sĩ gạo cội showbiz: Đệ nhất giả giọng là đây!-3

Tài năng như Trấn Thành quả là có một không hai trong showbiz.

Xen kẽ hàng loạt bình luận khen ngợi biệt tài nhại giọng, dân tình còn tinh mắt phát hiện background "khủng" là bộ sưu tập nước hoa trứ danh của nam MC. Được biết, anh còn có thể giả giọng hát, giọng nói của những nghệ sĩ khác như ca sĩ Lam Trường, Duy Mạnh, Thanh Lam, Thành Lộc, Việt Hương, Lệ Thủy.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hat-mot-bai-tran-thanh-chuyen-lien-tu-ti-7749-giong-nghe-si-gao-coi-showbiz-de-nhat-gia-giong-la-day-22020205223531127.htm

Trấn Thành

Đàm Vĩnh Hưng

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.