Hát ru chúc fan ngủ ngon, Chi Pu dù xinh tựa thiên thần vẫn bị ví như 'thảm họa mạng' Trần Đức Bo

Màn thể hiện ca khúc theo phong cách dễ thương, nhõng nhẽo của Chi Pu nhận về ý kiến trái chiều của cư dân mạng

Màn thể hiện ca khúc theo phong cách dễ thương, nhõng nhẽo của Chi Pu nhận về ý kiến trái chiều của cư dân mạng

Hát ru chúc fan ngủ ngon, Chi Pu dù xinh tựa thiên thần vẫn bị ví như thảm họa mạng Trần Đức Bo-1
Vừa qua, nữ ca sĩ Chi Pu đã có mặt tại Đà Nẵng để tham dự một sự kiện lễ hội nước lớn. Tại đây, giọng ca gốc Hà Nội đã khiến sân khấu như bùng nổ khi thể hiện những bản hit đình đám gắn liền với tên tuổi như "Talk To Me", "Anh ơi ở lại"... và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Sau khi chương trình kết thúc, Chi Pu bất ngờ xuất hiện trên livestream giao lưu và trò chuyện đêm muộn với người hâm mộ. Như thường lệ, nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao vì vóc dáng lẫn nhan sắc ngày càng thu hút.
 


Không chỉ "tám" chuyện với fan, trước khi chia tay, giọng ca "Anh ơi ở lại" không quên chúc người hâm mộ ngủ ngon bằng một bài hát. Dù không thuộc hết lời, song phần thể hiện của Chi Pu vẫn khiến các fan "tan chảy" bởi giọng hát dễ thương với những động tác minh họa nhí nhảnh.


Tuy nhiên trái với sự phấn khích của fan nữ ca sĩ, nhiều người lại tỏ ra khá khó chịu với giọng nói ngọng nghịu khó nghe của Chi Pu và cho rằng cô nàng đang cố tỏ ra đáng yêu một cách quá lố. Xàm, nhảm, nhạt... là những từ cư dân mạng dùng để miêu tả khoảnh khắc "cưa sừng làm nghé" của nữ ca sĩ sinh năm 1993.

Phía dưới đoạn video, hàng trăm bình luận trái chiều nổ ra xoay quanh câu chuyện này. Nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực Chi Pu, song cũng không ít comment mỉa mai cô nàng với những từ ngữ nặng nề. Thậm chí, có người còn nhận định màn thể hiện của cô nàng so với "thảm họa mạng" Trần Đức Bo không khác nhau là mấy.


Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu bị netizen Việt tấn công, nữ ca sĩ sinh năm 1993 dù xinh đẹp, tài năng nhưng lại chính là ví dụ điển hình của những người sinh ra dưới chòm sao thị phi, chỉ thở thôi cũng bị ghét. 

Nếu như lúc trước, Chi là con cưng của truyền thông với nét đẹp nữ thần và FC đông đảo thì giờ đây, nhất cử nhất động của cựu hotgirl đều trờ thành tâm điểm mổ xẻ với những bình luận tiêu cực. Người ta quay ra soi mói chuyện cô phẫu thuật vòng 1, hát nhép tại hầu hết các sân khấu và đỉnh điểm là khả năng thanh nhạc yếu kém sau 2 năm hoạt động như một ca sĩ chuyên nghiệp.


Không thể phủ nhận sức hot từ cái tên Chi Pu khi cô luôn trong danh sách những ngôi sao được giới bầu sô ca nhạc và các nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng". Tuy nhiên, ngoài nhan sắc xinh đẹp, giọng ca gốc Hà Nội chưa tạo được dấu ấn trong bất kỳ mảng miếng nghệ thuật nào cô thử sức. Thậm chí cho tới thời điểm này, nhiều khán giả vẫn băn khoăn không biết nên gọi Chi Pu với danh xưng gì cho phù hợp.

Theo VietNamNet

 


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.