Hết gào khóc, hôn ghế, fan cuồng lại giẫm đạp lên nhau

Những hành động quá khích của fan cuồng khiến chính những idol Hàn Quốc cũng phải hốt hoảng.

Những hành động quá khích của fan cuồng khiến chính những idol Hàn Quốc cũng phải hốt hoảng.

Câu chuyện fan cuồng thần tượng tới mức làm xấu chính hình ảnh của mình đã không còn mới. Tuy nhiên, càng ngày, mức độ cuồng của một bộ phận giới trẻ khiến không ít người tỏ ra ái ngại.

Những hành động của các fan K-Pop Việt khi được gặp thần tượng không chỉ khiến cộng đồng khó hiểu, khó tin mà chính những idol của họ cũng phải ngỡ ngàng.

Từ gào khóc, hôn ghế thần tượng...

Năm 2012, một bức ảnh chụp 1 fan nam đang gào khóc sau khi được nhìn thấy những cô nàng T-Ara khiến công chúng vừa ngạc nhiên vừa bức xúc.


Thánh cuồng xuất hiện trong dịp lưu diễn của T-Ara năm 2012.

"Thánh cuồng" xuất hiện trong dịp lưu diễn của T-Ara năm 2012.

Hình ảnh này lập tức lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, chàng trai trong bức hình còn “được” cư dân mạng phong danh hiệu “thánh cuồng”.

Không chỉ thế, hành động của fan nam nói trên còn tạo nên 1 làn sóng tranh luận về “văn hóa cuồng thần tượng” khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Tháng 3/2012, fan K-Pop Việt Nam lại 1 lần nữa nhận sự chỉ trích vì hành động hôn ghế thần tượng.

Cụ thể, sau đêm lưu diễn của Bi Rain tại Nhà hát lớn Hà Nội, một chuyên gia truyền hình nổi tiếng trên Facebook đăng tải thông tin về việc 1 nhóm bạn trẻ đã quỳ xuống hôn chiếc ghế mà Bi Rain vừa ngồi.

Hành động của các fan này ngay lập tức bị chỉ trích bằng những lời hết sức nặng nề: “Cuồng thần tượng thái quá!”, “Bệnh hoạn hết chỗ nói”, “giới trẻ đang phát cuồng à?”…

Không dừng lại ở đó, một số fan còn “khát” thần tượng tới mức chạy theo chiếc xe của nhóm Super Junior khi nhóm này trên đường ra sân bay về nước sau đêm nhạc tại Hà Nội tháng 3/2012.


Các fan đuổi theo xe của nhóm Super Junior.

Các fan đuổi theo xe của nhóm Super Junior.

Việc 1 nhóm người vừa chạy đuổi theo chiếc xe vừa gào hét trên đường cao tốc không chỉ khiến an toàn giao thông bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà còn khiến cả đoạn đường bị ách tắc.

Bản thân những thần tượng ngồi trong xe cũng phải hãi hùng trước sự quá lố của các fan nói trên.

Năm 2013, nam diễn viên Hàn Quốc Kim Huyn Joong khi sang Việt Nam cũng “hết hồn” khi bị chính các fan của mình đeo bám.

Mặc dù chiếc xe đón anh đã lăn bánh nhưng các fan vẫn không “buông tha”. Họ vây xung quanh xe, hô lớn tên của anh, một số người thậm chí còn chặn đầu xe, tìm mọi cách dừng chiếc xe lại để được nhìn thần tượng cho rõ hơn.


Các fan vây kín, đập kính xe đòi gặp Kang Tae Oh.

Các fan vây kín, đập kính xe đòi gặp Kang Tae Oh.

Hồi tháng 9/2015, khi nam diễn viên Kang Tae Oh đáp xuống sân bay Nội Bài, hàng trăm fan nữ đã không kìm được cảm xúc, họ nhào người ra, đuổi theo nam diễn viên.

Mặc dù được lực lượng an ninh dày đặc dẫn đường, việc di chuyển của Kang Tae Oh vẫn rất khó khăn vì bị các fan lấn đường. Thậm chí, khi thần tượng đã vào trong xe, rất nhiều cô gái còn chạy theo, đập cửa xe, gào thét tên Kang Tae Oh.

Cho tới giẫm đạp lên nhau

Không dừng lại ở đó, mới đây nhất, fan Việt tiếp tục có hành động quá khích gây mất trật tự ở sân bay và mất an toàn cho chính mình và những người xung quanh.

Chiều 12/3/2016, nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc T-Ara có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho buổi giao lưu với người hâm mộ tại Sài Gòn.


Cảnh tượng fan Việt giẫm đạp lên nhau để được gặp T-Ara.

Cảnh tượng fan Việt giẫm đạp lên nhau để được gặp T-Ara.

Đây được xem là 1 sự kiện lớn đối với cộng đồng người hâm mộ K-pop tại Việt Nam. Không bỏ lỡ từng phút giây, các fan Việt đã có mặt tại sân bay để đón thần tượng.

Tuy nhiên, điều đáng nói là vì thiếu ý thức, những fan "cuồng" đã để lại những ấn tượng thật xấu trong mắt công chúng, và thậm chí là chính thần tượng của họ cũng hốt hoảng khi thấy độ “cuồng” của các fan.

Ngay khi thần tượng xuất hiện, các fan lập tức ào lên, chen lấn, xô đẩy tạo ra 1 cảnh tượng hết sức hỗn loạn. Thậm chí, những người này không ngại giẫm đạp lên nhau để được nhìn thần tượng cho rõ hơn.

Trong buổi đón thần tượng tại sân bay, hàng loạt những tiếng kêu la thất thanh vang lên: “Trời ơi! Đừng chen lên nữa!”, “Giẫm cả lên người ta rồi…”


Hyomin tỏ ra sợ hãi, mệt mỏi trước màn đón tiếp của fan Việt.

Hyomin tỏ ra sợ hãi, mệt mỏi trước màn "đón tiếp" của fan Việt.

Hành động này không chỉ khiến những người có mặt tại sân bay cảm thấy khó chịu mà ngay chính những cô gái của T-Ara cũng phải hốt hoảng.

Sau khi chứng kiến độ “cuồng” của fan Việt tại sân bay, Hyomin – 1 thành viên của T-Ara tỏ ra sợ hãi. Cô đăng tải thông báo kèm theo lời nhắc nhở: "Đã đến nơi an toàn. Xin hãy cẩn thận".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.