Hết Phi Thanh Vân, Lâm Khánh Chi, Trấn Thành tiếp tục giả giọng hát Chi Pu

Nhận được yêu cầu của khán giả, Trấn Thành đành giả giọng Chi Pu với một câu hát "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

Nhận được yêu cầu của khán giả, Trấn Thành đành giả giọng Chi Pu với một câu hát "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

Mới đây, trong một gameshow ca nhạc trên truyền hình, Trấn Thành  tiếp tục trổ tài giả giọng người nổi tiếng khiến khán giả không thể nhịn cười.

Sau khi đưa ra nhận xét về màn hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng của cặp thí sinh thiếu biểu cảm, Trấn Thành đã lên sân khấu thị phạm về khả năng diễn xuất cũng như cách biểu lộ thần thái sao cho giống những bản gốc nhất.

MC Đại Nghĩa đưa ra lời khuyên nên giả giọng cô Khánh Ly, ca sĩ Phương Thanh và người thứ 3 là Phi Thanh Vân. Trong khi đó, ở dưới, khán giả yêu cầu nam nghệ sĩ hóa thân thành Chi Pu . Để làm hài lòng mọi người, Trấn Thành hát câu Em sai rồi, em xin lỗi anh đi trích từ ca khúc của Chi Pu.

Trấn Thành đã tái hiện lại giọng hát cùng phong cách ca sĩ Hồng Ngọc. Người thứ hai là danh ca Khánh Ly, tiếp theo là ca sĩ Tuấn Ngọc, ca sĩ Ý Lan, cuối cùng là Minh Tuyết. Không bàn về giọng hát, Trấn Thành thể hiện tốt thần thái, lối trình diễn của các “bản gốc” một cách khéo léo, duyên dáng.


Trấn Thành nhái Phi Thanh Vân: "Em chưa đủ đẹp sao anh"

Trước đó, nam danh hài cũng từng khiến khán giả "cười bò" khi giả giọng Phi Thanh Vân trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi. Với chất giọng lơ lớ cùng biểu cảm giống bản gốc tới 99%, clip nhái của Trấn Thành được khen ngợi thú vị. Tuy nhiên ngay sau đó, nam danh hài cũng vấp phải nhiều ý kiến cho rằng anh đang cố tình làm xấu hình ảnh đồng nghiệp.


Khi Trấn Thành giả giọng Lâm Khánh Chi

Màn "hóa thân" thành công chúa Lâm Khánh Chi với câu gọi thảng thốt: "Anh Thanh... lạ lắm à nghen" cũng đã khiến cộng đồng mạng "sốt xình xịch" một thời gian dài.

Theo Vietnamnet


Trấn Thành

Phi Thanh Vân

Lâm Khánh Chi

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.