Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát 'Có em chờ', liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý

Trong đêm nhạc Love songs của Hồ Ngọc Hà, người nghe dễ dàng cảm nhận sự phấn khích trong tình yêu của nữ ca sĩ vào thời điểm này.

Trong đêm nhạc Love songs của Hồ Ngọc Hà, người nghe dễ dàng cảm nhận sự phấn khích trong tình yêu của nữ ca sĩ vào thời điểm này.

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-1
Sau thành công của Lovesongs 2016 và chuỗi đêm diễn tại Mỹ,
Hà Hồ và ê-kip quyết định kéo dài chương trình này như một phần âm nhạc không thể thiếu trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Tối 22/8, đêm diễn Lovesongs 2017 đã chính thức tổ chức tại TP HCM.

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-2
Gần 25 ca khúc được trình diễn liên tục trong vòng 2 tiếng đồng hồ, không vũ công, không chiêu trò, Hồ Ngọc Hà chỉ đứng một mình trên sân khấu kể về những câu chuyện tình yêu qua loạt hit đình đám thời gian qua.



Hồ Ngọc Hà lên tông liên tục trong ca khúc mở màn

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-3
Mở đầu đêm nhạc bằng liên khúc "Hãy thứ tha cho em - Xin hãy thứ tha" với kiểu hát thay đổi liên tục khiến người nghe sửng sốt.

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-4
Hồ Ngọc Hà chia sẻ, mỗi năm cô đều muốn tổ chức một đêm nhạc như vậy, chỉ sợ không có gì để hát, không còn chuyện để kể. Trải qua biết bao biến cố trong một năm vừa qua, Hồ Ngọc Hà bộc bạch: "Mệt vì sợ hoang phí thời gian, nhưng lại muốn trải nghiệm. Mệt vì có thể yêu rồi lại lãng quên. Mệt chỉ vì tự làm mình mệt, chỉ vì quá nhiều lần mệt nên đôi khi mệt chẳng muốn yêu. Mà không yêu... thì lại mệt!"

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-5
Khi nói về âm nhạc của Hồ Ngọc Hà không thể không kể đến những sáng tác "xé ruột" của Nguyễn Hồng Thuận: Cô đơn giữa cuộc tình, Gửi người yêu cũ, Hãy mặc em đi. Trong đêm diễn tối qua, nữ hoàng giải trí còn bật mí một ca khúc mới nhất của anh có tên gọi "Càng trưởng thành càng cô đơn".

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-6
Kết thúc phần 1 là những ca khúc ballad tự sự, Hồ Ngọc Hà lại trình diễn loạt "hit karaoke" của đàn anh, đàn chị trong nghề. Việc hát lại những ca khúc của ca sĩ khác khiến cho Hà Hồ gặp phải áp lực, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã xin phép khán giả thứ lỗi nếu có sai sót.

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-7Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-8
Khi những câu hát đầu tiên của ca khúc "Ánh sáng đời tôi" vang lên, hơn 1200 khán giả như vỡ òa, đồng loạt bật đèn flash điện thoại để làm những ánh sao lung linh cổ vũ cho nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-9Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-10
Ba ca khúc tiêu biểu của âm nhạc những năm 90: "Tình xa khuất", "Một thời đã xa", "Khóc trong đêm" được trình diễn lại với bản phối mới nhưng vẫn chất chứa tình cảm sâu nặng.

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-11
Phần 3 của đêm nhạc Love songs 2017 là những bản hit đang thịnh hành trong giới trẻ: "Vỡ tan" (Trịnh Thăng Bình), "Anh muốn em sống sao" (Bảo Anh), "Xin anh đừng" (Đông Nhi)"...

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-12
Chương trình khép lại bằng ca khúc "Có em chờ" (MIN), khán giả có thể cảm nhận được sự phấn khích của Hồ Ngọc Hà khi kể về tình yêu ngọt ngào.



Hồ Ngọc Hà mặc váy cô dâu hát "Có em chờ" và liên tục hướng ánh nhìn về phía

Kim Lý
Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-13
Hà Hồ xin phép khán giả được "thắm" một lần trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hát Có em chờ, liên tục nhìn đắm đuối về phía Kim Lý-14
Khán giả không quá ngạc nhiên khi Hồ Ngọc Hà có thể trình diễn được nhiều thể loại nhạc trong cùng một chương trình đến vậy. Nhạc sĩ Hoài Sa cũng nhận định Hồ Ngọc Hà đang là một giọng hát tốt. Cô không chỉ vững về kỹ thuật mà còn biết cách chạm đến trái tim của khán giả.

Theo VietNamNet

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.