Hồ Quang Hiếu mất hết tài sản vì hát bài của Yến Trang, Yến Nhi mà không xin phép

"Tôi biết mình sai nên buộc phải gỡ hết những gì liên quan tới ca khúc đó xuống. Như vậy, toàn bộ tài sản tôi đầu tư cho dự án MV đó đổ xuống sông xuống biển hết" – Hồ Quang Hiếu nói.

Mới đây, tại chương trình Chuyến xe thời gian, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã được chở tới nhà trọ anh từng ở cách đây hơn 10 năm. Anh nói:

"Từ khi lên Sài Gòn tới giờ, tôi phải ở đến cả trăm căn nhà thuê nên rành hết đường Sài Gòn và nơi nào cũng là kỷ niệm của tôi. Trong đó, tôi nhớ nhất căn nhà trọ ở đường Trần Hưng Đạo.

Cách đây 10 năm, tôi thuê căn nhà đó cùng một số bạn bè của mình. Đến giờ một người bạn của tôi vẫn còn ở đó".

Hồ Quang Hiếu mất hết tài sản vì hát bài của Yến Trang, Yến Nhi mà không xin phép-1

Tới nhà trọ, Hồ Quang Hiếu vui mừng khi gặp lại người bạn và chủ trọ năm xưa, anh vội chạy tới ôm thắm thiết. Nam ca sĩ chia sẻ:

"Bác chủ trọ hồi tôi ở mới ngoài 50, giờ đã gần 70 rồi. Ngày xưa, bác ấy thường nấu ăn cho tôi nên tôi không phải đi ăn ở ngoài.

Đây là bạn Phong, ở cùng phòng trọ với tôi ngày xưa. Bạn này làm sáng tác. Chính bạn này là người quay MV đầu tiên cho tôi (MV Chỉ cần em hạnh phúc - pv).

Nữ chính trong MV đó là cô gái bán hủ tiếu ở đầu ngõ, tôi nhờ cô ấy vào đóng giúp. Đến giờ cô gái ấy vẫn đang bán hủ tiếu.

Thời làm MV đầu tiên, tôi không có tiền, toàn bộ đều do các anh em trong phòng trọ làm giúp. Chi phí làm clip chỉ 3 triệu đồng. Tôi phải đi mượn đến từng bộ quần áo, rồi ra công viên, vào quán cà phê để quay, không có bối cảnh gì hết".

Hồ Quang Hiếu mất hết tài sản vì hát bài của Yến Trang, Yến Nhi mà không xin phép-2

Tiếp đó, Hồ Quang Hiếu tiết lộ về chuyện anh từng mất hết tài sản do không may hát nhầm một ca khúc của chị em Yến Trang – Yến Nhi mà không xin phép. Anh nói:

"Năm 2007 là một cột mốc quan trọng với tôi. Lúc đó, tôi bắt đầu đi hát, được gặp các thần tượng, ca sĩ mình yêu thích nên sung sướng lắm. Tôi quyết tâm lấn sân vào con đường ca hát chuyên nghiệp bằng cách tham gia các cuộc thi ca hát như Tiếng hát phát thanh, Tiếng hát truyền hình, Vietnam Idol…

Nhưng tôi buồn lắm vì thi cuộc thi nào rớt cuộc thi đó, không đậu được. Hát ở ngoài nó khác, còn thi hát chuyên nghiệp lại khác, đòi hỏi tôi phải có kỹ thuật, chọn những bài phù hợp, khoe được chất giọng của mình.

Sau nhiều năm, tôi đi thi mấy chục cuộc thi liền nhưng đều rớt hết, khiến tôi vô cùng áp lực.

Hồ Quang Hiếu mất hết tài sản vì hát bài của Yến Trang, Yến Nhi mà không xin phép-3

Nhưng tình cờ một lần, tôi đăng ký tham gia một cuộc thi online. Tôi thu âm ca khúc của nhạc sĩ Phúc Trường đăng lên mạng và không ngờ lại được bầu chọn nhiều tới mức đoạt giải nhất.

Tôi mừng rỡ vì đoạt giải nên dồn hết tiền bạc đi quay MV cho ca khúc đó, coi đây là cơ hội mỏng manh nhất của mình.

Quay xong tôi mới biết rằng bài hát ấy vốn được nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác cho Yến Trang - Yến Nhi, tôi không xin phép mà đã hát.

Tôi hỏi thì nhạc sĩ Phúc Trường nhất quyết không bán lại cho tôi và cũng không cho tôi sử dụng ca khúc đó. Phúc Trường nói đã bán độc quyền cho Yến Trang – Yến Nhi rồi.

Hồ Quang Hiếu mất hết tài sản vì hát bài của Yến Trang, Yến Nhi mà không xin phép-4

Tôi biết mình sai nên buộc phải gỡ hết những gì liên quan tới ca khúc đó xuống. Như vậy, toàn bộ tài sản tôi đầu tư cho dự án MV đó đổ xuống sông xuống biển hết.

Tuy nhiên, tôi may mắn được ban tổ chức cuộc thi đầu tư để làm 3 MV miễn phí. Tôi thấy có cơ hội nên lại vay tiền bạn bè để mua bài mới cho mình. Tôi làm nguyên một album đầu tay và lấn sân vào showbiz".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-quang-hieu-mat-het-tai-san-vi-hat-bai-cua-yen-trang-yen-nhi-ma-khong-xin-phep-162212903135426251.htm

Hồ Quang Hiếu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.