Hồ Quỳnh Hương trẻ trung như 'gái đôi mươi' bên Đỗ Bảo

Rất lâu mới quay trở lại sân khấu lớn nên ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã chuẩn bị rất kỹ càng cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo để sẵn sàng thăng hoa trong concert 'Một mình bao la'.

Hồ Quỳnh Hương trẻ trung như gái đôi mươi bên Đỗ Bảo-1

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa xuất hiện với hình ảnh trẻ trung trong buổi tập luyện cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo để chuẩn bị cho 2 đêm concert 'Một mình bao la'. Đây là sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương với âm nhạc sau hơn 10 năm im ắng.

Hồ Quỳnh Hương trẻ trung như gái đôi mươi bên Đỗ Bảo-2

  •  
  •  
  •  
  •  

Trong buổi tập luyện, Hồ Quỳnh Hương diện trang phục trẻ trung với váy ngắn và áo croptop hở eo khoe nhan sắc trẻ trung. Cô hăng say tập luyện cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo trong nhiều giờ. 

Hồ Quỳnh Hương trẻ trung như gái đôi mươi bên Đỗ Bảo-3

Cả hai chia sẻ và bàn bạc kỹ lưỡng về nhiều yếu tố như cách xử lý từng đoạn trong mỗi ca khúc, bè phối và tương tác với dàn nhạc cũng như khán giả.

Hồ Quỳnh Hương trẻ trung như gái đôi mươi bên Đỗ Bảo-4

Chia sẻ về sự trở lại này, Hồ Quỳnh Hương cho biết cô đang tập trung toàn bộ tinh thần và sức lực cho concert 'Một mình bao la', không nhận nhiều show để thể hiện thật tốt trong hai đêm nhạc tại TP.HCM và Hà Nội. Đây cũng là lần đánh dấu sự trở lại của cô với âm nhạc sau hơn 10 năm im ắng và gần như “lặn mất tăm”.

Hồ Quỳnh Hương trẻ trung như gái đôi mươi bên Đỗ Bảo-5

Có thể nói, 'Một mình bao la' chính là sân khấu lớn đầu tiên mà cô mong chờ và âm nhạc Đỗ Bảo sẽ là cầu nối giúp Hồ Quỳnh Hương đánh dấu sự trở lại với âm nhạc cùng khán giả hai miền. Hồ Quỳnh Hương sẽ hát 5 ca khúc như Bức thư tình thứ hai, Thời gian để yêu...

Hồ Quỳnh Hương trẻ trung như gái đôi mươi bên Đỗ Bảo-6

Tại buổi tập luyện, các nghệ sĩ đã thể hiện sự hăng say và hào hứng, dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu các ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Bảo, đặc biệt là 4 ca khúc mới sẽ được ra mắt trong concert. Ca sĩ Ngọc Anh rất chăm chú tập luyện.

Hồ Quỳnh Hương trẻ trung như gái đôi mươi bên Đỗ Bảo-7

Ca sĩ Tùng Dương.

Hồ Quỳnh Hương trẻ trung như gái đôi mươi bên Đỗ Bảo-8

Tấn Minh cho biết: "Tôi rất vui khi được tham gia concert lần này. Tôi đã từng được hát nhạc của nhạc sĩ Đỗ Bảo trong nhiều chương trình, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được trình diễn những ca khúc mới của anh. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả những phần trình diễn tốt nhất".

Theo VietnamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ho-quynh-huong-tre-trung-nhu-doi-muoi-ben-do-bao-2206932.html?fbclid=IwAR0pgYvWPCp-BGETwO4yvST2CudrkQEyBMwfziV7CES6H19gS4sT83M7RAk

Hồ Quỳnh Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.