Hồ Quỳnh Hương ủng hộ Nathan Lee ca hát, nam ca sĩ đáp lại còn tranh thủ đá xéo "ai đó thiểu não"

Nathan Lee cho biết việc ra mắt ca khúc mới một phần cũng là vì Hồ Quỳnh Hương.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa có động thái thể hiện tình cảm "chị chị em em" thân thiết với Nathan Lee. Cụ thể, Hồ Quỳnh Hương công khai chia sẻ MV vừa được Nathan Lee phát hành là Không quan tâm.

Nữ ca sĩ để lại lời nhắn: "Chúc mừng sản phẩm mới của cậu em Nathan Lee. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh mà trước đây Hồ Quỳnh Hương cũng từng thể hiện, ca khúc: Không quan tâm. Cứ tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng nha, chị luôn ủng hộ em".

Hồ Quỳnh Hương ủng hộ Nathan Lee ca hát, nam ca sĩ đáp lại còn tranh thủ đá xéo ai đó thiểu não-1

Đáp lại Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee chia sẻ: "Em ra bài này một phần cũng vì chị. Một ca khúc hay mà bị 2 con thiểu não nó dìm không ra gì. Đi Ra với chả Đi Dô, mạt hang". Bên dưới phần chia sẻ này, Nathan Lee còn đăng lại link YouTube phần tóm lược drama liên quan đến bộ tứ giám khảo Thanh Lam - Tùng Dương - Dương Khắc Linh - Hồ Quỳnh Hương tại chương trình The X-Factor năm xưa.

Hồ Quỳnh Hương ủng hộ Nathan Lee ca hát, nam ca sĩ đáp lại còn tranh thủ đá xéo ai đó thiểu não-2

Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương ủng hộ Nathan Lee ca hát, nam ca sĩ đáp lại còn tranh thủ đá xéo ai đó thiểu não-3

Nathan Lee.

Trước đó, trong livestream giao lưu cùng khán giả, Nathan Lee cũng đá xéo 1 nam ca sĩ chơi xấu mình lẫn đội Hồ Quỳnh Hương. Cụ thể, Nathan Lee chia sẻ rằng hồi làm cố vấn cho đội Hồ Quỳnh Hương ở The X-Factor 2016, anh đã bị nam ca sĩ này đâm sau lưng.

Theo Nathan Lee, người đó cùng với "một người chị thân thiết khác" đã gây áp lực với phía sản xuất chương trình nhằm cắt bỏ tất cả những phần thể hiện của Nathan Lee khỏi The X-Factor. Người này là một nam ca sĩ có giọng hát hay, từng chơi thân với Nathan Lee.

Trong khuôn khổ chương trình The X-Factor, người này đã nói xấu, đả kích Minh Như - học trò Hồ Quỳnh Hương. Nathan Lee cho rằng đây là hành động không tốt. Và nguồn cơn gây nên ồn ào đó được đông đảo khán giả cho là có liên quan đến việc Hồ Quỳnh Hương ủng hộ học trò Minh Như thể hiện ca khúc Không quan tâm ở The X-Factor.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-quynh-huong-ung-ho-nathan-lee-ca-hat-nam-ca-si-dap-lai-con-tranh-thu-da-xeo-ai-do-thieu-nao-162211305105928762.htm

Hồ Quỳnh Hương

Nathan Lee


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.