Hồ Văn Cường lấy lại phong độ, 'soái ca nhí' gặp sự cố

Trong live show 5 của Vietnam Idol Kids, cậu bé dân ca nhận nhiều lời khen. Trong khi đó, Gia Khiêm lặp lại lỗi của người bạn.

Trong live show 5 của Vietnam Idol Kids, cậu bé dân ca nhận nhiều lời khen. Trong khi đó, Gia Khiêm lặp lại lỗi của người bạn.

Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 1
Live show 5 của Vietnam Idol Kids diễn ra tối 3/7 tiếp tục thử thách top 6 với chủ đề Dân gian. Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường được giao ca khúc ca ngợi nét đẹp của quê hương mình – Tiền Giang quê em. Sau phần hò ngọt ngào, em bắt đầu thể hiện bài thi một cách thoải mái. Trong tuần trước em bị lỗi hát hụt hơi, nhưng lần này tiết mục hoàn toàn tròn trịa.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 2
Tóc Tiên cho biết sau khi nghe ca khúc, cô lập tức muốn về thăm Tiền Giang. Cô đồng thời khen cậu bé trong đêm nay không còn rụt rè, nhút nhát mà hòa mình về sân khấu lớn. Bênh vực Hồ Văn Cường khi nhận nhiều bình luận chỉ hát mỗi dòng nhạc quê hương, nữ huấn luyện viên cho biết thêm cậu bé không có gì phải lo lắng vì có giọng hát rất phù hợp. Văn Mai Hương chỉ ra em vẫn còn mắc lỗi nhỏ nhưng tất cả đều có thể bỏ qua vì tình cảm đã lấn át tất cả. Isaac khen đến live show 5 em đã biết biểu cảm gương mặt.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 3
Gia Khiêm lột bỏ hình ảnh sôi động, cá tính trong các đêm thi trước để trở nên nhẹ nhàng, sâu sắc hơn với ca khúc Quê nhà. Tuy nhiên ngay từ những câu hát đầu, em bị khàn giọng nên hát bị phô. Tuy nhiên cậu bé nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để hát tiếp. Phần sau, em vẫn mắc lỗi nhưng không đáng kể.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 4
Văn Mai Hương chỉ ra em hát hoàn toàn từ giọng cổ nên bị tiết mục không thể hoàn thành tốt. Cô cũng nhắc nhở thí sinh không nên đùa giỡn quá nhiều trước giờ thi. Tuy nhiên, cả ba huấn luyện viên đều khen tinh thần cố gắng của cậu bé để hoàn tất bài thi. Isaac bày tỏ sự thông cảm vì soái ca nhí đang bị bệnh.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 5
"Bánh rán" Bảo Trân thể hiện ca khúc nổi tiếng Non nước hữu tình nổi tiếng. Với bài hát này, cô bé được “điệu” đúng với tính cách và sở trường.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 6
Isaac phấn khích khen em có tiết mục hoàn hảo như một màn trình diễn thật sự. Tóc Tiên lại bày tỏ sự nể phục giọng ca nhí và ví cô bé là báu vật của Vietnam Idol Kids năm nay. Với Văn Mai Hương, Bảo Trân đi thi nhưng không khác gì đi chợ.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 7
Chị cả của chương trình – Thùy Anh tiếp tục khẳng định giọng hát qua liên khúc Chị tôi – Ngẫu hứng sông Hồng. Bài đầu em hát nhẹ nhàng, thủ thỉ đến bài thứ 2 trở nên mạnh mẽ, đầy máu lửa.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 8
Tóc Tiên nhận xét trước đây Thùy Anh mắc nhược điểm hát dàn trải, nhưng đêm nay cô bé đã biết cách bỏ nhỏ, thêm thắt nhiều màu sắc cho phần thi. Hai giám khảo còn lại cũng hào hứng khi khen Thùy Anh ngày càng tự tin, phá vỡ được bức tường nhút nhát để làm được nhiều điều.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 9
Jayden Trịnh thể hiện ca khúc Về quê của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Đây là dòng nhạc khá khó dành cho cậu bé Việt kiều, tuy nhiên em lại gây bất ngờ khi hát khá tròn vành rõ chữ và luyến láy ngọt. Trong phần đầu, em còn thể hiện khả năng chơi thêm nhạc cụ mới là kèn saxophone.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 10
Văn Mai Hương cho biết cô phải “trợn tròn mắt” vì Jayden hát quá hay, luyến láy từng câu chữ tròn trịa vừa đậm màu sắc dân gian vừa có chất riêng. Trưởng nhóm 365 đánh giá cao khi cậu bé vừa thổi kèn vừa hát với làn hơi rất dầy. Ngoài ra, em cũng được khen khi thuộc lời ca khúc rất nhanh. Nữ giám khảo thứ 3 cảm ơn Jayden đã “quốc tế hóa” những ca khúc dân gian đương đại.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 11
Thiên Tùng biến hóa thành thành một rocker thật thụ qua ca khúc Ngựa ô thương nhớ. Màn trình diễn được chia làm 2 phần rõ rệt, phần đầu chậm rãi, lên xuống nhẹ nhàng, thoải mái. Đến phần sau, tiết mục ngày càng nóng nhờ tinh thần của em.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 12
Isaac đánh giá cách thể hiện của Thiên Tùng biến ca khúc này trở thành phiên bản rocker thật sự. Giọng ca Ngày mai cho biết em đã hạn chế tối đa những nốt chênh phô. Văn Mai Hương ví thí sinh là chú ngựa ô của chương trình khi càng vào sâu càng tiến bộ.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 13
Kết thúc phần thi của 6 thí sinh, các em hòa giọng cùng nhóm 365 trong ca khúc Bống bống bang bang - nhạc phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể.
Ho Van Cuong lay lai phong do, 'soai ca nhi' gap su co hinh anh 14
Kết quả live show 5, Thùy Anh chia tay chương trình vì nhận bình chọn thấp nhất.

Theo Zing

Vietnam Idol Kids

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.