Hòa Minzy liên tục 'bắn' nốt cao khi cover hit của Mỹ Tâm, Chi Pu

Giành giải thưởng Làn sóng xanh và Á quân Cặp đôi hoàn hảo, Hoà Minzy quyết định tổ chức đêm nhạc thân mật để cảm ơn khán giả.

Giành giải thưởng Làn sóng xanh và Á quân Cặp đôi hoàn hảo, Hoà Minzy quyết định tổ chức đêm nhạc thân mật để cảm ơn khán giả.

Thời gian qua, gia đình “Hoa dâm bụt” của Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik gây bão trên mạng xã hội với độ lầy và tình chị em đoàn kết. Từ khoá gia đình hoa dâm bụt được tìm kiếm số lượng lớn trên cộng đồng mạng. Hoà Minzy - người chị cả của gia đình Hoa dâm bụt "cực lầy" khi tổ chức đêm nhạc mang tên “Vương quốc Hoa dâm bụt”. 

Không chỉ mặc đầm được thiết kế riêng với hình ảnh bông hoa dâm bụt đính bằng đá, Hoà Minzy còn chuẩn bị hàng trăm cây hoa dâm bụt thật để tặng cho khách mời đến tham dự. 

Hòa Minzy liên tục bắn nốt cao khi cover hit của Mỹ Tâm, Chi Pu-1

Lựa chọn những ca khúc trữ tình, Hoà Minzy cho thấy một hình ảnh khác lạ đầy nữ tính, dịu dàng khác với những giây phút hài hước trong hậu trường. Trước đây, Hoà Minzy luôn được gắn liền với những hình ảnh "tăng động" cùng với dòng nhạc “tưng tưng” tuy nhiên với đêm nhạc ngày 25/1, giọng c trẻ đã chứng tỏ bản thân có thể trình diễn nhiều dòng nhạc khác nhau.

Hòa Minzy liên tục bắn nốt cao khi cover hit của Mỹ Tâm, Chi Pu-2Hòa Minzy liên tục bắn nốt cao khi cover hit của Mỹ Tâm, Chi Pu-3Hòa Minzy liên tục bắn nốt cao khi cover hit của Mỹ Tâm, Chi Pu-4

Trong chương trình, Hòa Minzy không hát những ca khúc của riêng mình mà lựa chọn những ca khúc đang được khán giả yêu thích để cover. Thể hiện khả năng của Quán quân Học viện ngôi sao, Hoà Minzy khiến khán giả nổi da gà với những highnote tại minishow

Nữ ca sĩ tâm sự: "Lâu nay khán giả đều trông chờ vào những bài hát mang đậm dấu ấn của Hoà Minzy. Như chia sẻ cách đây không lâu, Hoà sẽ cho ra mắt những ca khúc tâm đắc nhất của mình trong năm 2018. Đêm nhạc này sẽ là đêm cuối cùng Hoà Minzy hát cover ca khúc người khác và hi vọng trong năm 2018 sẽ toả sáng với những ca khúc dành riêng cho mình".


Hòa Minzy cover ca khúc "Từ hôm nay" của Chi Pu


"Người hãy quên em đi"


"Anh cứ đi đi"


"Anh cứ đi đi"

Nói về những dự định sắp tới, Hoà Minzy sẽ bắt tay với những ekip hàng đầu showbiz Việt để thực hiện dự án âm nhạc dài hơi. Nhạc sĩ Mr Siro, Châu Đăng Khoa, Kai Đinh… sẽ là những cái tên đồng hành cùng giọng ca Bắc Ninh trong năm 2018. 

Hòa Minzy liên tục bắn nốt cao khi cover hit của Mỹ Tâm, Chi Pu-5

Hòa Minzy liên tục bắn nốt cao khi cover hit của Mỹ Tâm, Chi Pu-6

Song song với những ca khúc nhạc trẻ, Hoà Minzy cũng ấp ủ cho mình album nhạc bolero, đây là dòng nhạc thử nghiệm mới của Hoà khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 

Hoà Minzy chia sẻ thêm: "Là một người trẻ hát trữ tình và bolero, Hoà Minzy mong khán giả sẽ có cái nhìn thoáng và tích cực hơn về người trẻ hát dòng nhạc này. Chính dòng nhạc này sẽ giúp cho những người ca sĩ trẻ hiểu hơn về dòng nhạc quê hương, trữ tình”.

Hòa Minzy liên tục bắn nốt cao khi cover hit của Mỹ Tâm, Chi Pu-7Hòa Minzy liên tục bắn nốt cao khi cover hit của Mỹ Tâm, Chi Pu-8

Tuy chỉ là minishow cá nhân nhưng những người em của “Gia đình Hoa dâm bụt” cũng không quên gửi những món quà đúng chất “lầy- bựa” đến người chị của mình. 

Theo  VietNamNet


Mỹ Tâm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.