Hòa Minzy: Tôi cầu Nam Phương hoàng hậu rằng “Bà ơi, cho con được sống với cảm xúc của bà"

"Nói ra thì sợ mọi người mắng nhưng lúc hóa trang và mặc trang phục lên, người make up bảo tôi rất giống Nam Phương hoàng hậu" – Hòa Minzy nói.

Vừa qua, ca sĩ Hòa Minzy đã gây sốt khi hóa thân vào Nam Phương hoàng hậu trong MV mới mang tên Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Tại chương trình Hot Trend, Hòa Minzy đã chia sẻ đôi điều về quá trình hóa thân làm Nam Phương hoàng hậu. Hòa Minzy tiết lộ, cô phải mất tới một năm trời mới được Mr.Siro (tác giả ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp) trả lời tin nhắn và mời gặp mặt để làm việc. Cô nói:

Hòa Minzy: Tôi cầu Nam Phương hoàng hậu rằng Bà ơi, cho con được sống với cảm xúc của bà-1
"Tôi phải mất tới hai năm để chuẩn bị cho MV Không thể cùng nhau suốt kiếp vì muốn có sự chỉn chu và chất lượng tốt nhất. Hai năm không phải thời gian dài, tôi phải hội tụ đủ thiên thời địa lợi cho những cảnh quay đẹp nhất rồi mới dám thực hiện.

Để có được ca khúc này, tôi đã rất vất vả và chờ đợi lâu. Từ năm 2016, khi mới hoạt động được một năm, tôi đã nhắn tin cho Mr.Siro để đặt vấn đề làm việc chung với anh ấy. Trong tin nhắn, tôi bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với anh ấy.

Nhưng phải đến một năm sau, Mr.Siro mới đọc tin nhắn tôi gửi rồi trả lời. Anh ấy làm việc chuyên nghiệp nên không nhắn tin qua lại nhiều mà hẹn gặp trực tiếp để thấy được tâm huyết của tôi. Sau buổi gặp mặt đó, Mr.Siro mới đồng ý làm nhạc cho tôi".

Hòa Minzy: Tôi cầu Nam Phương hoàng hậu rằng Bà ơi, cho con được sống với cảm xúc của bà-2
Trong MV, Hòa Minzy đã phục dựng một số trang phục của Nam Phương hoàng hậu năm xưa để mặc. Cô chia sẻ cảm xúc của mình khi mặc chúng:

"Tôi rất yêu thích toàn bộ trang phục mặc trong MV. Ekip của tôi đã dựng lại những bộ quần áo y chang lịch sử, có hình ảnh lịch sử trong đó.

Nói ra thì sợ mọi người mắng nhưng lúc hóa trang và mặc trang phục lên, người make up bảo tôi rất giống Nam Phương hoàng hậu.

Từ đó tới nay, tôi rất thích những trang phục trong MV nhưng không có nhiều dịp.

Bình thường, tôi là người rất hay đùa giỡn, nói nhiều, nhưng khi mặc phượng bào của Nam Phương hoàng hậu lên, tôi không dám giỡn nữa. Tôi cảm thấy có nguồn năng lượng nào đó khó lí giải trong mình và buộc mình phải nghiêm túc".

Hòa Minzy: Tôi cầu Nam Phương hoàng hậu rằng Bà ơi, cho con được sống với cảm xúc của bà-3
Hòa Minzy phải đóng nhiều cảnh khóc trong MV và diễn rất đạt, khiến người xem phải xúc động. Nhắc lại những cảnh diễn này, Hòa Minzy nghẹn ngào tới mức rưng rưng nước mắt, mắt đỏ hoe. Cô kể:

"Trong MV này, tôi phải diễn nhiều cảnh khóc và mỗi cảnh là một cái khó với tôi. Một trong những cảnh khóc khó diễn nhất là sau khi nhận được hình ảnh vua Bảo Đại tình tự với bồ nhí. Tôi phải ngồi trước gương, khóc nhưng không được phép chảy nước mắt.

Ở cảnh khóc tiếp theo khi nhận được tin bồ nhí của vua Bảo Đại mang thai, tôi chọn cách đẩy cảm xúc lên để khóc trào ra nước mắt.

Lúc diễn, tôi thực sự sống với cuộc sống của Nam Phương hoàng hậu. Tôi thậm chí còn cầu Nam Phương hoàng hậu rằng: "Bà ơi hãy cho con được sống với cảm xúc của bà".

Chính vì thế, tôi đã khóc đến mức không thể kìm lại được. Tôi không biết có gì đó tác động đến mình. Đến giờ phút này nhớ lại, tôi vẫn không tin mình có thể làm được điều đó. Tôi khóc tới mức đau đầu".

Hòa Minzy: Tôi cầu Nam Phương hoàng hậu rằng Bà ơi, cho con được sống với cảm xúc của bà-4
Trong MV, diễn viên Xuân Phúc là người vào vai vua Bảo Đại. Anh cho biết, đây là áp lực khá lớn với mình. Anh nói:

"Vào vai vua Bảo Đại trong MV của Hòa Minzy là một áp lực với tôi. Áp lực đầu tiên là phải được sự tin tưởng của đạo diễn. Hơn nữa, đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy nên tôi phải cố gắng hết sức, không sẽ ảnh hưởng tới bạn ấy.

Áp lực tiếp theo là nhân vật tôi đóng rất quan trọng trong lịch sử. Đây là vị vua cuối cùng của Việt Nam. Tôi đã phải đọc nhiều tài liệu về vua Bảo Đại và nghiên cứu kỹ lương.

Tôi đã phải hi sinh ngoại hình của mình. Tôi phải đang tập gym mà phải bỏ để ăn nhiều cho tăng cân, giống với vua Bảo Đại. Tới lúc hóa trang xong, tôi nổi da gà vì không ngờ mình giống vua Bảo Đại đến thế. Cảm giác của tôi lúc đó vô cùng đặc biệt".

Xuân Phúc cũng bày tỏ sự thán phục của mình với tài diễn xuất của Hòa Minzy:

"Về phần của Hòa Minzy. Dù là ca sĩ nhưng tôi thấy Hòa diễn Nam Phương hoàng hậu quá tốt, khiến tôi phải thán phục. Thậm chí, nhiều diễn viên chuyên nghiệp còn chưa chắc biểu đạt cảm xúc tốt như Hòa. Đây là điều khiến tôi vô cùng ấn tượng về Hòa".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-minzy-toi-cau-nam-phuong-hoang-hau-rang-ba-oi-cho-con-duoc-song-voi-cam-xuc-cua-ba-8202017519171450.htm

Nam Phương hoàng hậu

sao Việt

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.