Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng trở thành 'cặp đôi lầy lội' khi cover 'Một vòng trái đất'

Trong hậu trường chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng đã có màn cover "Một vòng trái đất" lầy lội nhất Vpop.

Trong hậu trường chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng đã có màn cover "Một vòng trái đất" lầy lội nhất Vpop.

Mặc dù mới lên sóng không lâu song chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đang thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả truyền hình. 

Không chỉ mang đến cho người xem những phần trình diễn đặc sắc, loạt video hậu trường của các thí sinh là chuỗi câu chuyện khiến khán giả cười ngất. Mai Tiến Dũng và Hòa Minzy được đặt biệt danh là "cặp đôi lầy lội" nhất chương trình.

Mặc dù không bắt cặp với nhau trên sân khấu nhưng Mai Tiến Dũng và Hòa Minzy khá ăn ý cũng nhưng pha gây cười. Mới đây nhất cặp đôi này đã cùng thể hiện ca khúc Một vòng trái đất phiên bản "lầy nhất Vpop".

Khác hẳn với vẻ bề ngoài lịch lãm, nam tính trên sân khấu, trong hậu trường, Mai Tiến Dũng "thả thính" từng câu hát với Hòa Minzy vô cùng hài hước khiến người xem không thể nhịn cười.

Hòa Minzy bọc lộ rõ "bản chất mê trai" khi vừa hát vừa nháy mắt với bạn diễn đầy tình cảm: "Anh ơi, I love you, em là ai của anh nào? Em là ai trong cuộc đời anh đấy?". Trước sự tấn công mạnh mẽ từ "công chúa Bolero", giọng ca đến từ hải ngoại chỉ biết cười ngượng ngùng nói: "em là công chúa".

Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng trở thành cặp đôi lầy lội khi cover Một vòng trái đất-1

Trước đó trong buổi họp báo chương trình, Đức Phúc đã "tố" cặp đôi Mai Tiến Dũng - Hòa Minzy cố tình mặc đồ đỏ để trở thành hoàng tử và công chúa Bolero. Chính vì vậy mới có màn đối đáp giữa công chúa và hoàng tử như trên.

Bên cạnh màn tỏ tình "sến sẩm" cùng loạt ca khúc từ những năm 2000, cặp đôi công chúa - hoàng tử còn đối đáp tiếng Anh siêu lầy. Mai Tiến Dũng ngơ ngác và cười trừ vì không hiểu Hòa Minzy nói những gì.


Màn "bóc phốt" của Đức Phúc về cặp đôi Mai Tiến Dũng và Hòa Minzy


Ngoài cặp đôi lầy lội Mai Tiến Dũng - Hòa Minzy, "Cặp đôi hoàn hảo" năm nay còn cho ra đời thêm cặp đôi tấu hài là Đức Phúc - Hòa Minzy. Video quay lại phần cover "Em gái mưa" cực hài hước.


Hòa Minzy còn có một màn dạy Đức Phúc cười đầy bài bản 


Đây có thể coi là màn cover "Có em chờ" lầy nhất Vpop


Ngay cả trong hậu trường phim Glee, Hòa Minzy vẫn luôn chọc cười các đồng nghiệp

Theo VietNamNet


Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.