Hoài Lâm đi diễn, nhận cát-xê trở lại sau thời gian từ bỏ showbiz

Đêm nhạc của Hoài Lâm diễn ra ngày 15/10 tại Đà Lạt. Thông tin này gây chú ý bởi hơn 2 năm qua, nam ca sĩ sống ở Vĩnh Long và rời xa showbiz.

Hoài Lâm đi diễn, nhận cát-xê trở lại sau thời gian từ bỏ showbiz-1

Ngày 11/10, khán giả và cộng đồng fan của Hoài Lâm chia sẻ trên mạng xã hội thông tin nam ca sĩ đi diễn trở lại sau thời gian dài dừng hoạt động.

Trao đổi với Zing, anh Võ Văn Nam - chủ đơn vị mời Hoài Lâm đi diễn trở lại - xác nhận đêm nhạc của nam ca sĩ diễn ra ngày 15/10 tại Đà Lạt. Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Bạch Công Khanh.

Anh Nam cho biết mất nhiều thời gian để Hoài Lâm đồng ý biểu diễn trở lại vì thời gian dài vừa qua giọng ca sinh năm 1995 dừng hoạt động. Khi được hỏi về cát-xê, anh Nam cho biết giọng ca Hoa nở không màu không đặt nặng vấn đề này.

Nhưng Hoài Lâm sẽ nhận cát-xê.

Hoài Lâm đi diễn, nhận cát-xê trở lại sau thời gian từ bỏ showbiz-2

Hoài Lâm dừng hoạt động suốt thời gian dài.

Tháng 10/2018, khi đang là ca sĩ nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu thích, Hoài Lâm đột ngột hủy show và tuyên bố dừng ca hát 2 năm. Hoài Lâm từng cho biết trong giai đoạn ngừng ca hát, anh kiếm sống bằng nghề lái xe. Sau đó, giọng ca sinh năm 1995 hoạt động cầm chừng, ít ra sản phẩm và đi hát.

Năm 2019, Hoài Lâm xác nhận kết hôn với Bảo Ngọc. Tuy nhiên, một năm sau đó, họ ly hôn. Kể từ đó, Hoài Lâm trở về Vĩnh Long sinh sống cùng gia đình. Kể từ đó, giọng ca trẻ gần như rút khỏi showbiz và hoạt động giống một nghệ sĩ Underground. Anh vẫn ra sản phẩm đều đặn nhưng không đi diễn. Nam ca sĩ giải thích anh muốn sống yên bình và chưa có ý định đi diễn trở lại.

Gần đây, Hoài Lâm gây tranh luận về giọng hát. Khán giả cho rằng ở một số livestream, nam ca sĩ lộ giọng hát chênh phô khi lên nốt cao. Về vấn đề trên, Hoài Lâm giải thích: “Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên thôi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoai-lam-di-dien-nhan-cat-xe-tro-lai-sau-thoi-gian-tu-bo-showbiz-post1364360.html

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.