Hoài Lâm hát 'Hoa nở không màu' tại phòng trà, giọng hát vẫn sáng rực như thuở hoàng kim!

Hoài Lâm đã thực hiện đúng lời hứa với khán giả trong đêm nhạc tại Đà Lạt trước đó!

Ngày 29/10 vừa qua, Hoài Lâm đã tiếp tục có đêm diễn thứ hai tại một phòng trà có tiếng. Như đã hứa với người hâm mộ trước đó về việc sẽ chăm chỉ đi hát trở lại, lần xuất hiện của Hoài Lâm tại đêm này đã nhận được đông đảo sự ủng hộ từ phía khán giả.

Hoài Lâm hát Hoa nở không màu tại phòng trà, giọng hát vẫn sáng rực như thuở hoàng kim!-1

Với đêm nhạc quy mô ấm cúng lần này, Hoài Lâm đã có dịp thể hiện tương đối đầy đủ những ca khúc đình đám trong sự nghiệp âm nhạc của mình, trong số đó có Hoa nở không màu.

Trên sân khấu, Hoài Lâm xuất hiện với bộ vest đầy lịch lãm, tuy ngoại hình có chút phát tướng, nhưng nhìn chung Hoài Lâm vẫn đầy phong độ và hơn hết chính là giọng hát được đánh giá cao. Không còn khiến người hâm mộ lo lắng về giọng hát trồi sụt thất thường như trước, màn biểu diễn Hoa nở không màu lần này của Hoài Lâm đã nhận về nhiều lời khen ngợi dành cho sự ổn định trong giọng hát. Những nốt cao đầy vang sáng, hay những đoạn luyến láy đã tai đã góp phần giúp cho màn trình diễn lần này của Hoài Lâm trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết.

Dưới ánh đèn sân khấu cùng với giọng hát chín mùi của Hoài Lâm, khán giả còn mãn nhãn hơn khi band nhạc đánh rất ăn ý với Hoài Lâm, tạo nên một màn trình diễn đầy cảm xúc, khó quên đối với khán giả lẫn ca sĩ thể hiện.

Với sự thành công của hai đêm nhạc liên tiếp, Hoài Lâm đã chứng minh được cho khán giả thấy sức hút của mình vẫn không hề bị sụt giảm dù cho đã "ở ẩn" một thời gian tương đối lâu. Còn nhớ trước đó, trong đêm nhạc tái xuất ở Đà Lạt, FC của nam ca sĩ cùng khán giả đã chuẩn bị rất nhiều giỏ hoa, số lượng nhiều đến mức phủ đầy sân khấu biểu diễn.

Hoài Lâm hát Hoa nở không màu tại phòng trà, giọng hát vẫn sáng rực như thuở hoàng kim!-2

Không những thế, sức hút của Hoài Lâm cũng dường như chưa bao giờ hạ nhiệt, sau khi hát xong rất nhiều khán giả đã không ngại việc xếp hàng dài xung quanh sân khấu để có thể chụp ảnh cùng nam ca sĩ. Cảnh tượng khán giả vây nghẹt sân khấu để được giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng Hoài Lâm đã khiến không ít cư dân mạng cứ ngỡ nam ca sĩ đã quay trở lại đúng với thời điểm hoàng kim của mình.

Hoài Lâm hát Hoa nở không màu tại phòng trà, giọng hát vẫn sáng rực như thuở hoàng kim!-3

Theo Saostar


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.