Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích vì hát live kém, liên tục hụt hơi chênh phô

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự bất mãn vì Hoàng Thùy Linh lấy hơi quá to, gây khó chịu.

Mới đây, trong chương trình Music Home, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã thể hiện ca khúc Cho nhau lối đi riêng từng 1 thời gắn liền với tên tuổi Đông Nhi.

Việc các ca sĩ hát lại bản hit của nhau là điều diễn ra quá đỗi thường xuyên, tuy nhiên lần này, Hoàng Thùy Linh lại bị chỉ trích vì hát live kém, liên tục bộc lộ yếu điểm chênh phô hụt hơi.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự bất mãn vì Hoàng Thùy Linh lấy hơi quá to. Thay vì lấy hơi trộm để bớt đi cảm giác khó chịu, Hoàng Thùy Linh lại chọn cách lấy hơi "to đùng".

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi hát ca khúc "Cho nhau lối đi riêng"

Lấy hơi khá to nhưng thực tế, nhiều chỗ trong bài hát, Hoàng Thùy Linh lại bị hụt hơi, liên tục chênh phô khó hiểu. Nhất là ở những đoạn cao trào, cô lại còn nuốt mất chữ, làm ca khúc đang hay bỗng trở nên thều thào, kém bắt tai.

Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích vì hát live kém, liên tục hụt hơi chênh phô-1

Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích vì hát live kém, liên tục hụt hơi chênh phô-2

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh gặp rắc rối với chuyện hát live yếu. Trong quá khứ, nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần bị chê bai với lý do tương tự. Bù lại, Hoàng Thùy Linh có kỹ năng trình diễn rất tốt, cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những bước nhảy uyển chuyển, gợi cảm.

Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích vì hát live kém, liên tục hụt hơi chênh phô-3

Trong năm 2019, Hoàng Thùy Linh có bước đột phá vượt bậc với các MV Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm. Đặc biệt, Album Hoàng của cô được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao vì có sự sáng tạo khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích vì hát live kém, liên tục hụt hơi chênh phô-4

Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích vì hát live kém, liên tục hụt hơi chênh phô-5

Khán giả chê bai tiết mục của Hoàng Thùy Linh khá nặng nề.

Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh là 1 trong những ca sĩ có sức ảnh hưởng sâu rộng với giới trẻ nhất.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/hoang-thuy-linh-bi-chi-trich-vi-hat-live-kem-lien-tuc-hut-hoi-chenh-pho-2220201323737794.htm

Hoàng Thùy Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.