Hồng Nhung bật khóc xin lỗi bố mẹ vì sự cố lộ ảnh nóng: Tòa án gọi ra thì tôi đã ở Mỹ rồi!

"Sau biến cố đó, tôi đã rời khỏi gia đình và ở nhờ nhà ca sĩ Quang Hà. Chính Hà là người đã dang tay bao bọc tôi lúc ấy" – Nguyễn Hồng Nhung nói.

Vừa qua, tại phần tiếp theo chương trình Duyên phận, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung đã bật khóc nức nở gửi lời xin lỗi đến cha mẹ mình vì scandal lộ hình nóng năm xưa. Cô tâm sự:

"Thực sự, tôi không muốn nhắc lại những biến cố từng xảy đến với mình năm xưa. Nhiều người nói tôi cố tình tạo ra scandal để PR cho bản thân.

Hồng Nhung bật khóc xin lỗi bố mẹ vì sự cố lộ ảnh nóng: Tòa án gọi ra thì tôi đã ở Mỹ rồi!-1

Nhưng xin thưa với mọi người, không một người con gái nào chấp nhận chuyện đánh đổi toàn bộ tương lai của mình để được nổi tiếng. Nhất là khi tôi đã là một nghệ sĩ nổi tiếng rồi, đang trong thời kỳ rực rỡ, thanh xuân nhất.

Điều đó vượt qua sức chịu đựng của cả tôi và gia đình tôi. Chỉ sau một đêm thôi mà mẹ tôi tóc bạc nửa đầu. Bố tôi run run ngồi viết đơn tố cáo.

Gia đình tôi khi ấy chỉ là cán bộ, công nhân viên chức bình thường thôi, không đủ điều kiện về kinh tế, quyền lực để theo đuổi một vụ kiện lớn đến thế.

Tới khi tòa án gọi tôi ra để thụ lý vụ kiện đó thì tôi đã ở Mỹ rồi. Đó là cả một quãng đường rất dài, kéo từ 2004 tới 2005, khi tôi đã không còn ở Việt Nam.

Bởi vậy nên tôi thấu hiểu được cảm xúc, nỗi khổ của những cô gái trẻ sau này bị lộ hình nóng như tôi".

Hồng Nhung bật khóc xin lỗi bố mẹ vì sự cố lộ ảnh nóng: Tòa án gọi ra thì tôi đã ở Mỹ rồi!-2

Tiếp đó, Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ về quá trình vực dậy của mình sau scandal và được nhiều đồng nghiệp cưu mang, giúp đỡ. Cô nói:

"Sau biến cố đó, tôi đã rời khỏi gia đình và ở nhờ nhà ca sĩ Quang Hà. Chính Hà là người đã dang tay bao bọc tôi lúc ấy.

Tiếp đó, tôi gặp được nhạc sĩ Nguyễn Quang (con nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9), nhạc sĩ Quốc Dũng, nhạc sĩ Kim Tuấn, chị Bảo Yến. Các anh chị đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

Khi ở nhờ nhà Quang Hà, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, hạn chế tiếp xúc người ngoài. Chính vì thế nên người ta đồn tôi tự tử, chết rồi nhưng tôi không làm thế. Nếu tôi không đối diện với điều đó thì chẳng ai giúp tôi được, chỉ có tôi mới giúp được tôi.

Hồng Nhung bật khóc xin lỗi bố mẹ vì sự cố lộ ảnh nóng: Tòa án gọi ra thì tôi đã ở Mỹ rồi!-3

Từ đó, tôi quyết định đứng dậy để làm lại. Trong một cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Nguyễn Quang. Anh ấy có bảo tôi rằng: "Em là người có thực lực nên nếu em nhìn cuộc sống theo lối tiêu cực thì em chẳng được gì hết và bố mẹ em sẽ càng đau khổ hơn. Em phải thành công".

Lúc đó tôi chỉ nghĩ, thành công hay không thì không biết, nhưng tôi rất yêu âm nhạc và chỉ tìm đến âm nhạc để cảm giác được giải tỏa những nỗi niềm của mình. Thế là tôi đứng dậy để tiếp tục đi hát".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hong-nhung-bat-khoc-xin-loi-bo-me-vi-su-co-lo-anh-nong-toa-an-goi-ra-thi-toi-da-o-my-roi-162212307150927648.htm

Nguyễn Hồng Nhung


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.