Hot girl Hàn Quốc 16 tuổi của The Voice bật khóc khi chiến thắng

Sau màn trình diễn Đối đầu với Tuấn Anh, Hansara được Noo Phước Thịnh lựa chọn đi tiếp.

Sau màn trình diễn Đối đầu với Tuấn Anh, Hansara được Noo Phước Thịnh lựa chọn đi tiếp.



Hot girl Han Quoc 16 tuoi cua The Voice bat khoc khi chien thang hinh anh 1

Trong tập 3 vòng Đối đầu của The Voice được phát sóng tối 26/3, Hansara và Tuấn Anh đến từ team Noo Phước Thịnh là cặp thi đấu nhận được nhiều sự chú ý bởi đều đều có cá tính rõ ràng trong âm nhạc cũng như được yêu thích sau vòng Giấu mặt. Thể hiện ca khúc Lặng thầm, bài hit của HLV, hai giọng ca mang đến không gian lãng mạn. Cô gái 16 tuổi còn đọc rap bằng tiếng Hàn khiến người nghe ấn tượng và thích thú.
Hot girl Han Quoc 16 tuoi cua The Voice bat khoc khi chien thang hinh anh 2
HLV Thu Minh nhận xét phần trình diễn của hai học trò Noo khiến cô hưng phấn, cảm xúc dâng trào mặc dù đây là bài hát buồn. Nữ HLV cũng khiến Noo đau đầu khi đưa ra gợi ý về việc chọn người đi tiếp: "Nếu được lựa chọn, chị sẽ chọn Tuấn Anh, nhưng nếu nghĩ về lượng view chị sẽ chọn Hansara". Tương tự, Tóc Tiên, Đông Nhi cũng thấy khó khăn khi phải lựa chọn 1 trong 2 thí sinh. Kết quả, Noo Phước Thịnh chọn Hansara, thí sinh có giọng hát và thu hút được truyền thông. Khi Noo gọi tên mình, cô gái trẻ người Hàn ôm mặt bật khóc.
Hot girl Han Quoc 16 tuoi cua The Voice bat khoc khi chien thang hinh anh 3
Cặp thí sinh Anh Tú - Thảo Phương của đội Đông Nhi thể hiện bản hit của Tiên Tiên mang tên Đi về đâu với phần phối mới mẻ. Ngoài chất giọng truyền cảm, những câu phiêu của cặp đôi khiến khán giả nổi da gà. Đặc biệt, cặp đôi còn "bắn" rap trên sân khấu.
Hot girl Han Quoc 16 tuoi cua The Voice bat khoc khi chien thang hinh anh 4
HLV Noo Phước Thịnh cho rằng đây là một màn trình diễn rất chất. Thu Minh cho biết cô thích sự phóng khoáng, chất chơi của Anh Tú nên nghiêng cảm tình về hot boy nhiều hơn. HLV Tóc Tiên cho rằng bài hát đang làm khó hai thí sinh. Riêng HLV Đông Nhi dành lời cảm ơn đến học trò và kết quả cô chọn hot boy Anh Tú đi tiếp.

 

Hot girl Han Quoc 16 tuoi cua The Voice bat khoc khi chien thang hinh anh 5
Phần thi đặc biệt đến từ team HLV Thu Minh với trận chiến gồm cặp bố con Niê Y Hon - Kpă H'Quyên, Văn Minh và Tâm Phương, cả 4 thí sinh cùng nhau thể hiện ca khúc Lạc. Hai bố con Nie Y Hon - Kpa H'Quyên tràn đầy năng lượng khiến khán giả nổi da gà ngay câu hát đầu tiên. Văn Minh lại nhẹ nhàng, truyền cảm trong khi Tâm Phương có chất giọng khàn ma mị đặc trưng.
Hot girl Han Quoc 16 tuoi cua The Voice bat khoc khi chien thang hinh anh 6
HLV Tóc Tiên mô tả cảm xúc sau khi xem màn trình diễn "sướng lên tới nóc". Dành lời khen cả 4 chiến binh đều cháy hết mình, nhưng nữ ca sĩ cho biết nếu được lựa chọn sẽ chọn Tâm Phương. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh cảm thấy ấn tượng và "ngã mũ" trước âm vang núi rừng của bố Nie Y Hon. Đông Nhi lại có ý kiến trái ngược khi nghiêng về Văn Minh. Sau khi suy nghĩ, Thu Minh chọn Văn Minh. Nữ HLV ví chàng trai này là "dòng nước chảy mềm mại nhẹ nhàng nhưng cũng rất dâng trào".
Hot girl Han Quoc 16 tuoi cua The Voice bat khoc khi chien thang hinh anh 7
Dương Thuận và Quốc Đạt đến từ team Tóc Tiên thể hiện ca khúc Tình lãng phí. Đều là những thí sinh có chất giọng sáng và truyền cảm, cả hai đã mang đến một sự mới lạ cho ca khúc từng gây bão tại Sing My Song của tác giả Hứa Kim Tuyền.

 

Hot girl Han Quoc 16 tuoi cua The Voice bat khoc khi chien thang hinh anh 8
HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy đồng cảm và ấn tượng với câu phiêu của Quốc Đạt và khen ngợi sự linh hoạt của Dương Thuận. HLV Thu Minh khen ngợi hai chàng trai có màu giọng hoàn toàn khác nhau nhưng khi hỗ trợ nhau rất hòa quyện. Tóc Tiên chia sẻ đây là bài toán khó cô đặt ra cho hai học trò, cơ hội chỉ đến một lần và ai cũng phải cố gắng để nắm bắt. Kết quả, giọng ca Vũ điệu cồng chiêng lựa chọn Dương Thuận đi tiếp.

 

Hot girl Han Quoc 16 tuoi cua The Voice bat khoc khi chien thang hinh anh 9
Minh Trí và Hồng Phi được Noo lựa chọn ca khúc Thủy Thần của tác giả Đức Anh từng được giới thiệu ở Sing My Song. Tiết mục đậm chất rock, máu lửa và thiêu đốt toàn bộ sân khấu.

 

Hot girl Han Quoc 16 tuoi cua The Voice bat khoc khi chien thang hinh anh 10
HLV Thu Minh nhận xét đây là màn trình diễn rất tốt. Trong đó, cô cảm nhận được ngọn lửa cháy trong hai chàng trai. HLV Đông Nhi dành lời khen cho chất giọng trầm ấm nội lực của Minh Trí và giọng hát cao của Hồng Phi. Kết quả, Noo Phước Thịnh vô cùng tự hào lựa chọn Minh Trí đi tiếp vào vòng trong.

Theo Zing


The Voice

Noo Phước Thịnh

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.