Hương Tràm trách người đời ác với Đức Phúc, tiết lộ bản thân dùng thuốc ngủ năm 19 tuổi

Qua chuyện Đức Phúc, Hương Tràm tâm sự cô từng bị trầm cảm ngay khi tiếp xúc với ánh hào quang chẳng bao lâu.

Qua chuyện Đức Phúc, Hương Tràm tâm sự cô từng bị trầm cảm ngay khi tiếp xúc với ánh hào quang chẳng bao lâu.

Câu chuyện Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ và xuất hiện với ngoại hình khác lạ đang thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận với nhiều lời bàn tán. Không ít sao Việt cũng có những quan điểm xoay quanh màn "vịt hóa thiên nga" của Đức Phúc.

Ngoài việc ủng hộ và những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ Hương Tràm lại có một suy nghĩ khác. Cô có cái nhìn đầy cảm thông đối với đàn em khi đang chịu áp lực dư luận. Hương Tràm và Đức Phúc đều từng là những thí sinh trẻ nhất tham gia The Voice, đồng thời được vinh dự bước lên bục vinh quang cao nhất. Nhưng giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa lại "lật tẩy" mặt trái đằng sau chiến thắng. Đó là sự công kích của người đời. Cô tiết lộ bản thân mình dù vốn mạnh mẽ nhưng cũng đã trầm cảm và phải dùng đến thuốc ngủ năm 19 tuổi - sau thời gian bước vào làng giải trí chưa được bao lâu.

Hương Tràm bức xúc khi thấy cư dân mạng dè bỉu Đức Phúc. Cô thẳng thắn lên án những "anh hùng bàn phím" tối ngày đi chê bai người khác.

huong tram trach nguoi doi ac voi duc phuc, tiet lo ban than dung thuoc ngu nam 19 tuoi - 1

Hương Tràm bức xúc khi thấy những bình luận ác ý về Đức Phúc

Thương và ủng hộ Đức Phúc nhưng Hương Tràm cũng cảnh báo cho đàn em những nguy cơ có thể xảy đến. Cô lo lắng nếu một ngày Đức Phúc không còn giữ được diện mạo như bây giờ, gặp biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ thì liệu những người đang đứng về phía nam ca sĩ có còn tiếp tục "một lòng một dạ" với anh hay sẽ "trở mặt".

Giọng ca xứ Nghệ cũng căn dặn Đức Phúc giọng hát mới là quan trọng nhất và khuyên anh chú trọng sản phẩm, đồng thời phải thương lấy sức khỏe của mình.

Cuối cùng, dù cho rằng màn "lột xác" của Đức Phúc là đẹp nhưng Hương Tràm bày tỏ cô vẫn thích hình ảnh trước kia của nam ca sĩ hơn, bởi nó "hồn hậu, vô tư, đáng yêu". Hơn thế nữa, nữ ca sĩ nhận thấy rằng: "Người nghệ sĩ chỉ cần đẹp nhất khi hát!"

 huong tram trach nguoi doi ac voi duc phuc, tiet lo ban than dung thuoc ngu nam 19 tuoi - 2

Hương Tràm vốn mạnh mẽ nhưng đã từng bị trầm cảm ngay sau khi nhận ánh hào quang chưa được bao lâu

Nguyên văn chia sẻ của Hương Tràm về Đức Phúc:

"Tôi nói rằng, miệng lưỡi thế gian quá ác...

Đối với tôi một người bình thường, nhìn đời lấp lánh vậy mà tiếp xúc với hào quang chẳng tày gang thì phải chạm đến thuốc ngủ năm 19 tuổi! Khổ gì cũng được, nhưng khổ tâm thì...

Đúng là trầm cảm, nhưng dù gì chị vẫn là một người mạnh mẽ và có bản lĩnh tốt vậy mà đã bao lần muốn buông bỏ! Chị thật sự, thật sự không thể tưởng tượng nổi với một cậu bé "tự kỉ" em đối măt với người trong một nước không thương nhau cùng như thế nào, tội lắm em ơi! Cũng chưa kịp tận hưởng chiến thắng rồi gục ngã trong dè bỉu. Đời là thế, nó không công ăn việc làm, việc nó chưa xong, tối lại lên mạng mỗi nơi quăng một câu cho sướng miệng đấy em ạ, rồi việc nó làm không được, không thành công, không có chỗ nào chuốc nó lại phải nói những lời thối tha... chuốc vào em! Người lớn mà thế đấy, lớn như thế thì lớn làm gì, mà chắc mặt anh chị đã đẹp chưa? Rồi cứ cho là mặt đẹp đi mà tâm hồn bị lồi lõm như thế thì lấy gì mà đánh giá người khác...

huong tram trach nguoi doi ac voi duc phuc, tiet lo ban than dung thuoc ngu nam 19 tuoi - 3

Hình ảnh sau cú "lột xác" của Đức Phúc

Chiến thắng ngày đó, mọi người tung hô mà, chị thấy thương cho em, chị nhìn thấy trước mắt cậu bé tự kỉ ấy phải đối mặt với những gì, ước gì ngày đó, để em có sức khoẻ và tinh thần bình thường. Giải hai, giải ba chắc sẽ tốt hơn cho em... Họ đưa em lên, rồi họ đạp em xuống bùn, đời là thế , nên chị chẳng muốn lớn lên em ạ!

Rồi em cũng phải đến ngày đụng đến bàn mổ, tổn thọ và đau đớn, lại tội cho em... trời thương em cho khuôn mặt đẹp vì nó xứng đáng với chính con người em! Chị chúc phúc cho em vì thẩm mỹ, may mắn lắm-lắm thì mới được đẹp như thế em ạ... Nhiều người làm rồi hỏng rồi lại đau đớn hơn, may thay...

Cũng chỉ vì yêu âm nhạc, vì hát là tất cả đối với em, giờ an tâm hát rồi em nhé! Nhưng chị dặn Phúc rằng, phẫu thuật có thể có biến chứng sau này... Chị mong rằng em đẹp mãi! Chứ mấy cái người khen em bây giờ ấy, không biết một ngày lỡ bị biến chứng hay bị làm sao, họ có một lòng một dạ không, hay lại hả hê mà cười mà nói. Đời bây giờ, trở mặt nhanh lắm, không như bố mẹ mình ngày xưa, sống tình cảm "thuần khiết"! Giờ, hết tiền "trở", không đẹp "trở", lỡ miệng "trở", hôm nay mệt quá không cười với họ - họ cũng "trở", mình đi kiếm tiền lương thiện không khen thì tung hô mấy chị không có nghề mà vẫn nhiều tiền... Đời là thế. Thỉnh thoảng chị vẫn phải cười hô hố khi đọc báo hàng ngày!

huong tram trach nguoi doi ac voi duc phuc, tiet lo ban than dung thuoc ngu nam 19 tuoi - 4

Hương Tràm vẫn thích hình ảnh hồn hậu của Đức Phúc trước đây

Vậy nên với thành công lần này, em phải tỉnh táo em nhé, quan trọng nhất vẫn là sản phẩm của em, lần em gặp chị và chào chị, chỉ lướt qua thôi. Chị thấy em nhìn chị bằng ánh mắt lấp lánh vì thấy chị rạng rỡ, nhưng hoàn toàn không phải thế em ạ! Chị luôn cười tươi vậy đấy, để những kẻ kia chẳng có cớ mà nói... chiều lòng những khán giả yêu mình thật sự, còn những người đã bị khiếm khuyết về tinh thần sẽ chẳng bao giờ cảm thấy vừa lòng.

Tỉnh táo em nhé! Hết sức tỉnh táo...

Đời "thật ra" là như thế...

Cứ chiều lòng bản thân trước đi em, em phải thương sức khoẻ của mình em nhé!

.... Chị vẫn yêu khuôn mặt trước đây của em, hồn hậu, vô tư, đáng yêu, người nghệ sĩ chỉ cần đẹp nhất khi hát! Em đối với chị, rất đẹp..."

Theo Khám phá


Hương Tràm

Đức Phúc

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.