Jack đổi nghệ danh thành J97, tung demo chính thức trở lại sau lùm xùm, bắt đầu chặng đường mới?

Demo sản phẩm mới nhất của Jack vừa được chính thức lên sóng.

Demo sản phẩm mới nhất của Jack vừa được chính thức lên sóng.

Giữ đúng lời hứa của mình, cách đây ít phút, hot streamer ViruSs đã đăng tải bản demo của Jack với tên gọi "Đom Đóm" trên kênh Youtube cá nhân. Với tựa đề demo này, có thể thấy đây chính là những lời nhắn gửi của Jack dành cho cộng đồng Đom Đóm (tên FC của Jack) trong thời gian qua đã "mất ăn mất ngủ" và lo lắng cho anh.

Đặc biệt, trên tiêu đề của bản demo do ViruSs đăng tải còn thấy được rằng, Jack đã chính thức đổi nghệ danh của mình thành J97. Điều này chứng minh Jack thật sự đã hoàn toàn muốn quên đi quá khứ cũ để bắt đầu một hành trình mới đầy thử thách với việc đầu tiên đó chính là - Đổi nghệ danh.

DEMO ĐOM ĐÓM - J97

Jack đổi nghệ danh thành J97, tung demo chính thức trở lại sau lùm xùm, bắt đầu chặng đường mới?-1Jack đã chính thức đổi nghệ danh thành J97.


Như những lời ViruSs từng hé lộ, chỉ với 4 câu hát ngắn ngủi nhưng mỗi lần nghe lại là một lần khiến anh rưng rưng nước mắt. Có lẽ đây là những tâm sự bấy lâu nay mà Jack giấu kín trong lòng để thể hiện ra bằng những lời ca tiếng hát của mình. Streamer ViruSs - người đã giúp đỡ Jack rất nhiều trong sản phẩm lần này cũng cho biết, bản demo chưa thực sự hoàn chỉnh như bản chính và sức khoẻ của Jack chưa thực sự ổn nhưng đây là tất cả tình mà Jack muốn gửi đến khán giả của mình.

Jack đổi nghệ danh thành J97, tung demo chính thức trở lại sau lùm xùm, bắt đầu chặng đường mới?-2Dù chưa hé lộ thời gian ra mắt sản phẩm chính thức nhưng các fan của Jack đang rất mong chờ được thưởng thức ca khúc này một cách trọn vẹn.

Cũng ngay sau khi demo được lên sóng, Jack đã có dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Theo đó, Jack chia sẻ rằng khoảng thời gian trước anh biết mình cũng từng bị anti fan ghét và công kích nhưng anh vẫn chấp nhận vì "đã quen rồi". Jack cho biết thêm, đoạn demo này như một món quà cho các fan và mong mọi người sẽ luôn vui chứ đừng như anh lúc này. Đặc biệt, Jack còn khẳng định mình đang rất giàu, giàu về tình cảm của tất cả những người xung quanh dành cho anh. Bên cạnh đó, Jack không quên gửi lời cảm ơn đến cộng đồng Đom Đóm cũng như người anh ViruSs đã bên cạnh anh ngay lúc khó khăn này. 

Jack đổi nghệ danh thành J97, tung demo chính thức trở lại sau lùm xùm, bắt đầu chặng đường mới?-3Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Jack.

 

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/jack-doi-nghe-danh-tung-demo-chinh-thuc-tro-lai-sau-lum-xum-220192912202735799.htm

Jack và K-ICM rạn nứt

demo đom đóm

jack đổi nghệ danh

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.