Khán giả bức xúc vì hệ thống bán vé liveshow lỗi, Đen Vâu lên tiếng

Một số khán giả than phiền vì liên tiếp gặp sự cố trong quá trình đặt mua vé 'Show của Đen' khiến nam rapper phải lên tiếng xin lỗi.

Theo kế hoạch, vé xem liveshow của Đen Vâu được mở bán độc quyền trên một website vào lúc 20h tối 8/5. Tuy nhiên, nam rapper đã phải đăng tải bài viết xin lỗi người hâm mộ vì dời lịch bán vé 2 lần. Nguyên nhân được ê-kíp Đen đưa ra là "Do lượng người truy cập website mua vé quá đông, gây quá tải với hệ thống". 

Khán giả bức xúc vì hệ thống bán vé liveshow lỗi, Đen Vâu lên tiếng-1

Đen Vâu liên tục xin lỗi khán giả vì sự cố đặt vé trong liveshow. 

Đen Vâu nói áy náy vì đã để mọi người chờ đợi lâu. Tuy nhiên, do vấn đề thuộc về lỗi kỹ thuật nên nam rapper cũng không thể can thiệp quá nhiều.

Vé của liveshow cũng được bán hết nhanh chóng ngay khi hệ thống được mở lại. Tuy nhiên, nhiều vấn đề cũng phát sinh khiến một số khán giả bức xúc.

Trên mạng xã hội, một số cư dân mạng tố hệ thống bán vé thiếu chuyên nghiệp, khiến nhiều người mua dù được xác nhận thành công qua mail nhưng bị hủy không rõ lý do. Vài ý kiến chủ quan cho rằng ê-kíp của Đen Vâu đã đưa khán giả để test hệ thống bán vé, dẫn đến sự cố như trên. 

Nhiều khán giả khuyên Đen Vâu nên chọn nền tảng bán vé uy tín, chất lượng để tránh gây ra các lỗi không đáng có, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khán giả.

Khán giả bức xúc vì hệ thống bán vé liveshow lỗi, Đen Vâu lên tiếng-2

Show của Đen có sức hút rất lớn với cộng đồng khán giả yêu nhạc rap. 

Tối 9/5, Đen chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: "Dù vé đã bán hết nhưng chúng mình thực sự đang rất rầu rĩ vì những vị khách quý đã có trải nghiệm không được mượt mà. Chúng mình thật sự xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt lần này". 

Nam rapper đưa ra hướng giải quyết cho các khán giả, đồng thời gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự cảm thông từ mọi người. Trước đó năm 2019, Show của Đen tại TP.HCM cũng đã "cháy vé" chỉ sau khoảng 10 phút mở bán. 

Live show nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng yêu âm nhạc nói chung và người hâm mộ của nam rapper nói riêng. Dù là dự án cá nhân, Show của Đen được xem là sự kiện văn hóa - giải trí nổi bật vì thu hút rất đông khán giả lẫn truyền thông, mạng xã hội.  

Theo VietnamNet


Đen Vâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.