Khán giả tranh luận về MV mới của Jack sau khi tách khỏi K-ICM

Xoay quanh MV "Là một thằng con trai", một số khán giả nhận xét sản phẩm dễ nghe nhưng chưa đủ mới lạ, thiếu cao trào và khó nghe lời.

Tối 10/3, Jack chính thức phát hành MV Là một thằng con trai. Sản phẩm sớm được dự đoán đạt lượt xem lớn và gây chú ý trên mạng xã hội. Trước đó, Jack vốn là chủ nhân của hàng loạt MV lập kỷ lục hàng trăm triệu lượt xem. Đặc biệt hơn, đây là thành phẩm đầu tiên của giọng ca sinh năm 1997 sau khi rời khỏi công ty của K-ICM.

Lượt xem MV sau hai tiếng đồng hồ phát hành ở mức trên 491.000, trong khi lượt thích là 632.000. Có sự chênh lệch giữa lượt xem và lượt thích là bởi quá đông khán giả truy cập video cùng lúc, dẫn đến hiện tượng "đóng băng view". Tuy nhiên, hiệu ứng chia sẻ trên mạng xã hội của Là một thằng con trai hiện không bùng nổ như mong đợi.

Sự trở lại với phong cách mới

Bắt đầu chặng đường mới, không còn bóng dáng K-ICM, việc Jack chọn phong cách mới cũng là điều dễ hiểu. Lần này, nam ca sĩ chọn chất nhạc disco kết hợp nhạc điện tử do nhà sản xuất Hoaprox thực hiện.

Jack từ khi ra mắt vốn gắn liền với những ca khúc đậm chất miền Tây. Ở sản phẩm mới, lối hát của anh tuy vẫn bản năng, nặng luyến láy như cũ, nhưng chất nhạc đã đổi thay. Đặc biệt, phong cách thời trang của giọng ca 23 tuổi cũng trẻ trung, hiện đại và cá tính hơn.

Khán giả của anh tích cực đón nhận sự thay đổi ấy. Điều đó thể hiện qua đa số bình luận. Đông đảo người xem nhận xét đây là một ca khúc dễ nghe, đúng kiểu "càng nghe càng nghiện" như Sóng gió, Hồng nhan… Với khán giả, đây cũng là cuộc “lột xác” ngoạn mục của Jack.

Khán giả tranh luận về MV mới của Jack sau khi tách khỏi K-ICM-1
Jack tung MV mới có sự tham gia của diễn viên Mắt biếc - Khánh Vân.

“Một sự trở lại với phong cách mới lạ và độc đáo. Đây là bước đột phá trong âm nhạc của Jack. MV xuất sắc, hát hay và nhảy tốt. Mọi thứ đều hoàn hảo, tôi yêu bài hát này và tôi cũng yêu anh ấy. Chúc Jack mọi điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp ca hát và biểu diễn”, tài khoản Phương Trần bình luận.

Tài khoản Jade Phạm đưa ra ý kiến tương tự: “Jack có vẻ đã thay đổi rất nhiều, từ phong cách thời trang, âm nhạc, cho tới biểu diễn,... Tôi nghĩ thật dễ hiểu khi anh ấy tách ra hoạt động như một ca sĩ solo và không còn hợp tác với K-ICM nữa. Nhưng dù theo đuổi loại nhạc nào, trông ra sao hay tham gia vào công ty giải trí nào, tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy”.

“Nhạc của Jack, bài nào cũng thế, mới đầu nghe bình thường, nhưng càng nghe càng nghiện. Tôi chính thức đam mê anh từ bài Hồng nhan”, một khán giả viết.

Theo dõi MV, khán giả nhận thấy ở Jack phong thái tự tin hơn. Anh xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh chàng trai miền Tây chân chất để hóa thân vào tạo hình cá tính, có phần chơi bời. Thậm chí, anh còn có lần đầu thể hiện vũ đạo trong MV.

“Chào đón sự trở lại đầy mới mẻ, từ phong cách nhạc đến MV. Sự tươi mới tràn đầy năng lượng thể hiện xuyên suốt MV. Đây có lẽ là sự khẳng định mình của J97. Từ nay, sẽ không còn gọi em là Jack nữa. Chúc mừng sự lột xác của J97”, khán giả Thúy An nhắn nhủ.

Chia sẻ về việc thực hiện vũ đạo, Jack thừa nhận ban đầu anh rất lo lắng. “Ban đầu, tôi sợ, không dám nhảy. Tung tăng trên sân khấu thì tôi làm được, chứ nhảy có biên đạo bài bản thì chưa thử", anh phát biểu. Cuối cùng, anh đã tự tin thử làm điều mình lo sợ.

“Chiếc áo mới chưa phù hợp”

Sự thay đổi bao giờ cũng dẫn đến những luồng ý kiến khác nhau. Ngược lại với bộ phận khán giả hết lời khen ngợi, có một số nhận xét cho rằng Jack phù hợp hơn với những ca khúc đậm chất miền Tây. Thậm chí, có tài khoản bình luận rằng phần âm nhạc do nhà sản xuất Hoaprox thực hiện chưa thực sự ấn tượng, cũng như thiếu tính hòa hợp với phần câu từ do Jack viết.

“Cảm nhận Jack chỉ hợp với những bài kiểu có chất miền Tây. Những bài cũ tôi nghe thấy rất đỉnh, giai điệu có chất riêng, cuốn hút. Còn mấy bài kiểu này không cháy cho lắm”, một khán giả viết.

Khán giả tranh luận về MV mới của Jack sau khi tách khỏi K-ICM-2
Jack lần đầu thực hiện vũ đạo trong MV.

“Jack vẫn giữ lối hát đó, nhưng anh ấy cơ bản đã thay đổi rất nhiều về phong cách, chất nhạc. Cá nhân tôi thấy bài hát lần này ngoài cách hát thì tiết tấu, giai điệu khá đại trà. Khi kết hợp với ca từ, nó không tạo ra được sự khác biệt như những ca khúc trước, như Sóng gió, Bạc phận”, tài khoản Sơn Minh bày tỏ.

Thậm chí, có tài khoản cho rằng Jack vẫn tạo được dấu ấn nhất khi hợp tác với K-ICM. “Xem xong MV, thì dù có phốt đi nữa cũng không thể phủ nhận rằng khi làm nhạc, Jack và K-ICM rất hòa hợp”, “Nghe trôi tuột không có cao trào như mấy bài trước. Thêm việc quảng cáo thiếu tinh tế. Nói chung ê-kíp còn mới nên thiếu ăn ý”, “Cái bóng của những bài trước quá lớn”…, một bộ phận khán giả nhận xét.

Đặc biệt, không ít bình luận tỏ ra chưa hài lòng khi Jack hát không rõ lời. “Cố nghe mà bất lực, có nghe rõ lời đâu” là tâm trạng chung đến từ một số khán thính giả.

Bài hát hay, dễ nghe, dễ thuộc, đậm chất Jack, nhưng beat to quá, nên muốn nghe rõ lời Jack hát cũng khó. Hơn nữa, tôi cảm giác beat không thực sự hợp với giai điệu của bài, bài này mà phối nhẹ nhàng hơn một chút thì hay”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khan-gia-tranh-luan-ve-mv-moi-cua-jack-sau-khi-tach-khoi-k-icm-post1057826.html?fbclid=IwAR19vg7LyVRp1PyP-y4WPGer6E2QUAJ5kndiiLunNFkcg5wwgtx44gwGvBI

Jack


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.