Khán giả xúc động trước phản ứng của mẹ Hồ Văn Cường

Ngồi trên hàng ghế khán giả, xung quanh những người hâm mộ đang phấn khích reo hò, mẹ Cường thể hiện rõ sự lo lắng và khắc khổ.

 Ngồi trên hàng ghế khán giả, xung quanh những người hâm mộ đang phấn khích reo hò, mẹ Cường thể hiện rõ sự lo lắng và khắc khổ.
Tối qua (10/7) tại trường quay quận 9 (TP HCM), top 5 của Vietnam Idol Kids có đêm trình diễn đầy thành công. Riêng với Hồ Văn Cường, đêm thi càng có ý nghĩa hơn không chỉ bởi em tiếp tục dẫn đầu lượng bình chọn để đi thẳng vào chung kết, mà lần này, cậu bé đã chứng tỏ rằng mình không chỉ đóng khung với dân ca.

Khan gia xuc dong truoc phan ung cua me Ho Van Cuong hinh anh 1
Cậu bé có màn trình diễn thành công trong đêm bán kết. Ảnh: Nguyễn Thành


Chọn thể hiện ca khúc mang giai điệu trữ tình Nắng có còn xuân, giọng ca đến từ Tiền Giang nhận vô số lời khen từ ban giám khảo như "xuất sắc", "dám chứng tỏ khả năng", "phong độ tuyệt vời"... Trên mạng xã hội, cái tên Hồ Văn Cường cũng "nóng" hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, bên cạnh khoảnh khắc thăng hoa của cậu bé, nhiều người cũng không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy phản ứng của mẹ em được máy quay ghi lại. Trên hàng ghế khán giả, xung quanh những người hâm mộ đang phấn khích reo hò, mẹ Cường ngồi đó với gương mặt đầy lo lắng, buồn bã. Vẫn vỗ tay cổ vũ con, nhưng ở chị toát lên nét gì đó khắc khổ và đầy lo lắng.

Khan gia xuc dong truoc phan ung cua me Ho Van Cuong hinh anh 2
Mẹ Hồ Văn Cường (hàng dưới cùng, thứ 2 từ phải sang) lo lắng trong khi khán giả xung quanh phấn khích cổ vũ cho con trai mình. Ảnh: Chụp màn hình

Khán giả Bảo Trúc viết: "Mẹ cậu bé vẫn ngồi buồn vời vợi trong khi mọi người xung quanh hò hét vui mừng. Mẹ bé chia sẻ, sợ con mình đi sâu vào vòng trong, gia đình không đủ khả năng lo cho con, thấy bác ấy mà xót xa thật. Hy vọng Cường đoạt quán quân và có một cuộc sống khởi sắc hơn như Phương Mỹ Chi".

Hay như Vy Trương tâm sự: "Thương mẹ của Cường quá, sự mệt mỏi lo cho con theo từng bước chân của con. Khán giả ai cũng vui riêng mẹ Cường rất buồn. Sao mỗi lần nhìn mẹ Cường là mình rớt nước mắt".

Khan gia xuc dong truoc phan ung cua me Ho Van Cuong hinh anh 3
Khan gia xuc dong truoc phan ung cua me Ho Van Cuong hinh anh 4
Khan gia xuc dong truoc phan ung cua me Ho Van Cuong hinh anh 5
Khán giả xúc động trước hình ảnh của mẹ Hồ Văn Cường. Ảnh: Chụp màn hình


Từ ngày Cường tham gia Vietnam Idol Kids, mẹ em tạm bỏ công việc hằng ngày để vào TP HCM cùng con trai. Công việc nhà để lại cho ba em vốn cũng không ổn định và khá vất vả. Mẹ Cường từng chia sẻ, mỗi tối chị ít khi ngủ được vì lo lắng. Nhà nghèo, việc lo miếng ăn hằng ngày đã khó nên ba mẹ cậu bé chưa từng dám nghĩ đến chuyện tương lai, việc đầu tư năng khiếu của Cường cũng là chuyện quá xa vời.

Vào tối chủ nhật 17/7, Hồ Văn Cường sẽ tranh tài trong vòng chung kết. Nhiều dự đoán em sẽ lên ngôi quán quân nhờ lượng khán giả ủng hộ cực kỳ lớn. Tuy nhiên, những tính toán tiếp theo cho em sau cuộc thi mới là điều đáng lo nghĩ. Ngoài việc được ca sĩ Phi Nhung hỗ trợ việc học, câu chuyện phát triển tài năng của em sẽ còn rất dài và nhiều khó khăn.

Theo Zing

Vietnam Idol Kids

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.