Không cần Tim, Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình tình tứ vạn lần khi hát 'Một vòng trái đất'

Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình đã cùng tái hiện hit 10 năm "Một vòng trái đất" trong tập 8 của "Ca sĩ giấu mặt".

Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình đã cùng tái hiện hit 10 năm "Một vòng trái đất" trong tập 8 của "Ca sĩ giấu mặt".

Tập 8 Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 vừa chính thức lên sóng vào lúc 21g00 ngày 15/7. Nhân vật chính trong tập phát sóng thứ 8 là ca sĩ Minh Hằng

Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Minh Hằng gồm có: ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiếu Hiền và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. 

Trong tập phát sóng tuần nay, giọng ca sinh năm 1987 đã đem đến chương trình những ca khúc đình đám một thời gợi nhớ thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp ca hát: Người vô hình, Yêu lầm anh, Chia tay không lý do và Giờ em đã biết.

Ở vòng thi đầu tiên với ca khúc thử thách Người vô hình, sau khi 6 giọng ca ẩn thân trong những cánh cửa hoàn thành nhiệm vụ của mình, các giám khảo khách mời đã đưa ra những dự đoán về vị trí của ca sĩ chính Minh Hằng.

Kết quả lật mở vô cùng bất ngờ khi giọng ca Một vòng trái đất bước ra từ căn phòng thứ 6 khiến các khách mời "ngã ngửa" vì đoán sai 100%. Ngay khi nhìn thấy được biểu cảm hoảng loạn của những người đồng nghiệp, Minh Hằng ngay lập tức cùng Trường Giang tiến về phía khán đài để "hỏi tội".

Cô đập bàn giận dỗi trách "Ở đây đâu có ai đoán đúng em đâu!". Bênh vực cho cô em gái thân thiết, "Mười Khó" lợi dụng thời cơ vỗ vào đầu Ngô Kiến Huy ngăn anh đừng tiếp tục biện minh nữa. 

Những tưởng đây là sai lầm duy nhất trong tập phát sóng, thế nhưng lỗi cũ lặp lại, tại vòng thi tiếp theo với bài hát thử thách Yêu lầm anh. Lại một lần nữa, "bộ ba sai trái" Ngô Kiến Huy – Hiếu Hiền – Chí Thiện tiếp tục nhận nhầm bạn thân. 

Mặc cho Ngô Kiến Huy cố gắng giải trình nguyên nhân đoán sai giọng hát của bạn thân, MC Trường Giang vẫn cướp lời và trêu rằng có thể vì lâu ngày chàng Bắp không đi hát nên quên mất bạn bè hát thế nào. 

Liên tiếp chứng kiến sự thật đau lòng, Minh Hằng dọa sẽ hủy kết bạn với bộ ba cũng như từ nay về sau ngưng hợp tác cùng họ trong các dự án phim ảnh, âm nhạc. 

Ngoài ra, Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình đã tái hiện bản hit đình đám Một vòng trái đất. Mặc dù không thuộc lời nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn trình diễn hết sức tình cảm để mang đến cho khán giả màn song ca ăn ý nhất.

 

"Một vòng trái đất" - Trịnh Thăng Bình và Minh Hằng

Tiết mục ngọt ngào, lãng mạn đã khiến Trường Giang và Hiếu Hiền ghen tỵ. Cả hai nam nghệ sĩ đều muốn lên sân khấu thay vào vị trí của Trịnh Thăng Bình.

Nam ca sĩ liên tục dành những cử chỉ thân mật cho "bé Heo": nắm tay, ôm eo, dìu cô xoay mấy vòng và đỉnh điểm là hình ảnh hai người tựa đầu vào nhau không khoảng cách.

Kết quả cuối cùng, giọng ca của Minh Hằng đã được 76/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng.

Theo VietNamNet


Minh Hằng

ca sĩ Minh Hằng

Ca sĩ giấu mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.