Không chỉ chính thức tậu xe sang vào đầu năm mới, K-ICM còn lộ luôn tuổi thật sau thời gian dài úp mở?

Có thể nói, đây chính là câu trả lời chính xác nhất về tuổi thật của K-ICM - một vấn đề mà công chúng thắc mắc bấy lâu.

Có thể nói, đây chính là câu trả lời chính xác nhất về tuổi thật của K-ICM - một vấn đề mà công chúng thắc mắc bấy lâu.

Trước đó không lâu sau khi vụ lùm xùm với Jack xảy ra, K-ICM đã lập tức nhận vô số chỉ trích từ công chúng và cư dân mạng vì thản nhiên tậu xe sang. Đứng trước "búa rìu" dư luận, K-ICM cho biết, chỉ chụp ảnh ở showroom của bạn cho vui chứ không phải mua xe. 

Tuy nhiên, mới đây K-ICM đã chính thức tậu cho bản thân một chiếc xe sang. Người bán cho hay, theo như giấy tờ đăng ký thì K-ICM tuổi thực là Kỷ Mão tức là sinh năm 1999. Có thể nói, đây chính là câu trả lời chính xác nhất về tuổi thật của K-ICM - một vấn đề mà công chúng thắc mắc bấy lâu. Trước đó, nam ca sĩ thường có những câu trả lời khác nhau khi được hỏi về tuổi tác thật, lúc thì 93 khi thì 95. 

Không chỉ chính thức tậu xe sang vào đầu năm mới, K-ICM còn lộ luôn tuổi thật sau thời gian dài úp mở?-1

Không chỉ chính thức tậu xe sang vào đầu năm mới, K-ICM còn lộ luôn tuổi thật sau thời gian dài úp mở?-2

Theo trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/phim-anh/khong-chi-chinh-thuc-tau-xe-sang-vao-dau-nam-moi-k-icm-con-lo-luon-tuoi-that-sau-thoi-gian-dai-up-mo-2220203204251366.htm

K-ICM

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.