K-ICM bỗng đăng status đáp trả lời chê bai bài mới của Sơn Tùng: Thử viết xem có phèn chua không!

Dòng status bảo vệ Sơn Tùng của K-ICM được netizen quan tâm.

Sản phẩm thứ 2 của Sơn Tùng ra mắt trong năm 2024 - Đừng Làm Trái Tim Anh Đau - nhận về phản ứng tích cực bùng nổ. Từ phần hình ảnh, nội dung MV cho đến phần âm nhạc đều nhận được sự khen ngợi bởi khán giả thấy được một Sơn Tùng mới mẻ, trẻ trung và ngập tràn năng lượng tích cực.

Tuy nhiên, vẫn có một số ít bình luận chê bai ca khúc mới của Sơn Tùng, cho rằng ca khúc bị trẻ con, quá đơn giản, thiếu sáng tạo. Thậm chí có người bảo Sơn Tùng cố tình 'cưa sừng làm nghé'.

K-ICM bỗng đăng status đáp trả lời chê bai bài mới của Sơn Tùng: Thử viết xem có phèn chua không!-1

Mới đây, producer KHÁNH (K-ICM) bất ngờ có status bảo vệ đàn anh trước các luận điểm trên. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, K-ICM viết: "Ai bảo bài Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Anh Tùng là nhạc đơn giản, trẻ con thì cứ thử viết dòng nhạc đó đi rồi biết. Sầu khổ thất tình viết rất đơn giản nhưng thử viết tươi vui mà chọn câu từ và melody không hay thì xem có phèn chua không..."

K-ICM bỗng đăng status đáp trả lời chê bai bài mới của Sơn Tùng: Thử viết xem có phèn chua không!-2

 

K-ICM bỗng đăng status đáp trả lời chê bai bài mới của Sơn Tùng: Thử viết xem có phèn chua không!-3

Status bênh Sơn Tùng của K-ICM

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau hiện tại đã mang về hơn 12 triệu view sau chưa đến 3 ngày ra mắt. MV lập 'siêu kỉ lục' nhạc Việt khi đạt top 1 trending chỉ trong 2 tiếng đồng hồ. Ca khúc cũng đạt trạng thái 'perfect all-kill' với việc đạt top 1 ở Trending YouTube, iTunes, Apple Music, Spotify,...

 Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/k-icm-bong-ang-status-ap-tra-loi-che-bai-bai-moi-cua-son-tung-thu-viet-xem-co-phen-chua-khong-a433112.html

K-ICM

Sơn Tùng M-TP


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.