Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y

Giữa bão chỉ trích, Lisa (BlackPink) đăng loạt hình ảnh biểu diễn trên sân khấu Crazy Horse. Bộ ảnh của thành viên BlackPink hút gần 5 triệu người thích sau 7 giờ đăng tải.

Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y-1

Kết thúc thành công 5 buổi biểu diễn độc quyền tại câu lạc bộ khỏa thân Crazy Horse nổi tiếng ở Paris (Pháp), Lisa (BlackPink) đã đăng những hình ảnh về màn trình diễn của cô lên trang cá nhân 98 triệu người theo dõi. “Trải nghiệm tuyệt vời tại Crazy Horse. Cảm ơn tất cả mọi người đã khiến điều này xảy ra. Hãy gọi cho tôi bất cứ khi nào cần lấp đầy một vị trí” - Lisa chia sẻ.

Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y-2

Trước đó, khán giả dự show đều bị cấm chụp hình, quay video, an ninh thắt chặt khiến không có người hâm mộ chỉ có thể tưởng tượng thông qua lời kể lại của người tham dự. Một số tạo hình của Lisa trong đêm diễn được tiết lộ từ video quảng cáo Crazy Horse chiếu ở sảnh của địa điểm, được tạp chí ELLE Singapore đăng tải trên Instagram Stories.

Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y-3Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y-4

Người đẹp sinh năm 1997 diện bộ trang phục công sở gợi cảm trong tiết mục solo Crisis? What Crisis. Ở sân khấu này, cô hóa thân thành nhân viên văn phòng bị áp lực về thị trường chứng khoán đang lao dốc. Tỷ giá hối đoái của sàn giao dịch chứng khoán Paris được chiếu trên màn hình lớn. Các chỉ số ngày càng thất thường, quần áo của Lisa bắt đầu được cởi bỏ. Cô không hoàn toàn khỏa thân mà vẫn mặc nội y.

Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y-5

Một góc máy cho thấy Lisa chỉ mặc nội y trong màn trình diễn solo.

Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y-6

Những bộ tóc giả cắt ngắn, màu sắc là đặc trưng của quán bar này. Thành viên BlackPink đội bộ tóc giả Crazy Girls mang tính biểu tượng, được cắt cắt theo yêu cầu của Raphael, thợ làm tóc giả nổi tiếng ở quán.

Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y-7

Bên cạnh đó, Lisa mặc những trang phục táo bạo hơn như bộ đồ đính cườm bắt mắt. Theo lời kể của khán giả, tiết mục này có nhiều động tác đá chân cao.

Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y-8

Theo Crazy Horse, đã có 50.000 người cạnh tranh mua vé xem Lisa diễn. Tất cả vé đều được bán sạch cho 5 buổi diễn, đám đông tụ tập để gặp gỡ thần tượng rời khỏi địa điểm vào cuối đêm diễn.

Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y-9

Nhiều người nổi tiếng đến ủng hộ buổi biểu diễn của Lisa tại bar thoát y như ba thành viên BlackPink gồm Jisoo, Rosé, Jennie, Rosalia, Trương Gia Nghê, Jung Ho Yeon, cặp sao Austin Butler và Kaia Gerber, diễn viên người Mỹ Kaia Gerber, gia đình tình tin đồn Frédéric Arnault – tập đoàn LVMH…

Lisa (BlackPink) tung ảnh diễn ở câu lạc bộ thoát y-10

Vì lần xuất hiện này, Lisa nhận nhiều phản ứng trái chiều, nhất là ở thị trường Trung Quốc. Không ít cư dân mạng cho rằng Lisa tự hủy hoại hình tượng, chỉ trích Crazy Horse và fan Lisa đánh tráo khái niệm, nâng cao quan điểm về nữ quyền, nghệ thuật khi thần tượng diễn ở bar thoát y.

Theo Tiền Phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lisa-blackpink-tung-anh-dien-o-cau-lac-bo-thoat-y-post1575246.tpo

Lisa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.