Lộ hình ảnh Hiền Hồ đi luyện thanh, nghi vấn sắp tái xuất showbiz sau scandal 'anh em nương tựa'

Cộng đồng mạng đang rất hóng những thông tin tiếp theo từ phía nữ ca sĩ.

Mới đây, một nữ giảng viên thanh nhạc đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một nữ ca sĩ đang chăm chỉ luyện thanh khiến mạng xã hội xôn xao. Dù hình ảnh nhân vật chính được che bằng quả dứa nhưng nghe giọng cũng như dáng vẻ bề ngoài và cách buộc tóc quen thuộc, dân tình đều đồng loạt cho rằng đó chính là ca sĩ Hiền Hồ.

Hơn nữa, đây cũng chính là giáo viên thanh nhạc gắn bó với Hiền Hồ suốt một thời gian dài. Theo video, cô nàng đang luyện thanh bài Hoa Tàn - một tác phẩm nhạc Hoa lời Việt từng được Dương Triệu Vũ thể hiện rất thành công.

Lộ hình ảnh Hiền Hồ đi luyện thanh, nghi vấn sắp tái xuất showbiz sau scandal anh em nương tựa-1

Lộ hình ảnh Hiền Hồ đi luyện thanh, nghi vấn sắp tái xuất showbiz sau scandal anh em nương tựa-2

Từ sau scandal 'anh em nương tựa' gây ầm ĩ làng giải trí Việt, Hiền Hồ dường như 'mất tích'. Cô nàng không xuất hiện trên truyền thông cũng như mạng xã hội. Vì thế, việc Hiền Hồ say sưa luyện thanh phải chăng là bước chuẩn bị cho việc tái xuất showbiz trong một tương lai gần?

Khán giả đang rất mong chờ động thái tiếp theo của nữ ca sĩ.

Theo VTC


Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.