Lương Bích Hữu lộ diện tại "Ca Sĩ Mặt Nạ", khán giả tiếc nuối vì "cô gái Trung Hoa" bị loại

Tập 7 "The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ" khép lại trong vô vàn cảm xúc, Kim Sa Ngư để lại sự tiếc nuối khi dừng chân tại chương trình bởi cô là người nắm giữ "kí ức thanh xuân" của nhiều thế hệ khán giả.

Với chủ đề LOVE, tập 7 Ca Sĩ Mặt Nạ đã mang lại nhiều cảm xúc từ âm nhạc đến những điều các nghệ sĩ chia sẻ trên sân khấu, khiến Hội đồng cố vấn và khán giả gặp nhiều khó khăn để có thể đưa ra quyết định bình chọn nhân vật đi tiếp.

Là một người sống vô cùng tình cảm, Kim Sa Ngư đã chọn ca khúc Tuổi Mộng Mơ để trình diễn khiến ai nghe qua cũng chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc. Nhưng đây cũng là sự đánh đố cực lớn cho phán đoán của Hội đồng cố vấn.

Lương Bích Hữu lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ, khán giả tiếc nuối vì cô gái Trung Hoa bị loại-1

Giây phút cực kì xúc động khi bức thư của fan gửi đến Kim Sa Ngư được Ngô Kiến Huy hé lộ với nội dung: "Em là fan cứng của chị, nhưng từ nay em không đủ duyên để theo dõi chị nữa. Em chúc chị luôn hát hay và sống hạnh phúc".

Chia sẻ về câu chuyện phía sau bức thư, Kim Sa Ngư cho biết cô từng có một người fan đặc biệt, bạn ấy tuy phải ngồi xe lăn từ nhỏ nhưng lại có nghị lực sống vô cùng lớn. Đau buồn thay, bạn fan ấy giờ đã không còn trên cõi đời này. Nhắc đến đây, Kim Sa Ngư khiến cả trường quay vô cùng xúc động.

Lương Bích Hữu lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ, khán giả tiếc nuối vì cô gái Trung Hoa bị loại-2

Dẫu đã thành công chạm đến trái tim người nghe nhưng Kim Sa Ngư buộc phải lộ diện khi nhận được số lượt bình chọn ít nhất Bảng A là 11,65%. Đúng như dự đoán của nhiều fan, Kim Sa Ngư chính là ca sĩ Lương Bích Hữu. Kết quả này khiến nhiều fan không khỏi tiếc nuối khi nữ ca sĩ phải rời cuộc chơi tại vòng 2.

Lương Bích Hữu lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ, khán giả tiếc nuối vì cô gái Trung Hoa bị loại-3

Chia sẻ về lí do chọn sân khấu The Masked Singer Vietnam để quay trở lại, Lương Bích Hữu cho biết với mình chương trình này rất mới mẻ và hay. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ nhờ vào việc mang mặt nạ khi trình diễn mà cô có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc thật và thể hiện tình cảm của mình trên sân khấu.

Lương Bích Hữu lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ, khán giả tiếc nuối vì cô gái Trung Hoa bị loại-4

Màn cởi mặt nạ của Kim Sa Ngư - Lương Bích Hữu đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho chương trình. Từng là thành viên nổi bật của nhóm nhạc H.A.T, Lương Bích Hữu được xem như "idol đời đầu" của V-Pop. Sau khi tách ra hoạt động solo, cô ra mắt thêm nhiều bản hit như: Dằm Trong Tim, Cô Gái Trung Hoa, Gọi Tên Tôi Nhé Bạn Thân Hỡi...

Lương Bích Hữu lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ, khán giả tiếc nuối vì cô gái Trung Hoa bị loại-5

Sự xuất hiện của "cô gái Trung Hoa" tại The Masked Singer Vietnam khiến người xem nhớ lại những kí ức âm nhạc khó quên. Người hâm mộ bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội sau khi Lương Bích Hữu chính thức lộ diện tại chương trình:

- Giọng hát nội lực vậy mà các tập sau không được nghe tiếp, tiếc quá. Từ video giới thiệu tập đầu là đã biết Kim Sa Ngư là Lương Bích Hữu rồi...

- Với mình, Lương Bích Hữu luôn luôn là một vocalist, chứ không chỉ đơn giản là entertainer. Chỉ là ngày xưa Hữu chọn nhạc tuổi teen để phù hợp với Hữu, chứ không phải Hữu không có khả năng hát nhạc "khó".

- Nhìn hình ảnh chị trên sân khấu hôm nay lại nhớ lúc còn đi học, toàn đợi hàng tuần để có tiền dành dụm mua đĩa của H.A.T, Lương Bích Hữu để về nghe trên TV.

Lương Bích Hữu lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ, khán giả tiếc nuối vì cô gái Trung Hoa bị loại-6

Trước khi chia tay chương trình, Lương Bích Hữu đã mang đến ca khúc sắp phát hành Em Vẫn Tin Vào Tình Yêu Ấy để gửi đến các fan của mình. Sự sâu lắng của ca từ cùng chất giọng đặc trưng của Lương Bích Hữu chắc chắn sẽ người nghe phải liên tục "replay".

Theo Hoa Học Trò


ca sĩ mặt nạ

Lương Bích Hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.