Lý do NSND Tự Long quỳ lạy 20.000 khán giả

NSND Tự Long cho biết việc anh quỳ lạy 20.000 khán giả xuất phát từ cảm xúc. Nam nghệ sĩ cảm tạ sự yêu thương của người hâm mộ khi đội mưa chờ 32 anh tài biểu diễn.

Ngày 23/10, NSND Tự Long đăng tải khoảnh khắc nam nghệ sĩ quỳ lạy 20.000 khán giả tại live concert Anh trai vượt ngàn chông gai tổ chức hồi cuối tuần. NSND Tự Long cho biết anh hành động theo cảm xúc và xúc động trước tình cảm khán giả dành cho.

"Tôi chỉ làm theo cảm xúc của trái tim và tấm lòng chân thật của người nghệ sĩ biết ơn những người luôn ủng hộ mình. Lúc đó, tôi xin phép đại diện cho 33 anh tài cảm tạ sự yêu thương của người hâm mộ. Nếu có gì không phải xin anh chị em bỏ qua", NSND Tự Long chia sẻ.

Lý do NSND Tự Long quỳ lạy 20.000 khán giả-1

NSND Tự Long quỳ lạy khán giả tại live concert Anh trai vượt ngàn chông gai tối 19/10.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai nói biết ơn, tự hào về NSND Tự Long.

"Đứng gần sân khấu, tôi bị sốc khi thấy chú làm vậy. Hành động này cho thấy chú trân trọng khán giả", "Khán giả luôn ủng hộ nghệ sĩ có tài và đức giống chú", "Tôi thấy sự chân thành của chú thông qua hành động lần này"... khán giả bình luận.

Tối 19/10, sau tiết mục mở màn Hỏa ca của live concert Anh trai vượt ngàn chông gai, NSND Tự Long xúc động phát biểu trước 20.000 khán giả.

"Với không khí này, chỉ có thể nói chúng tôi yêu các bạn nhiều lắm. Cơn mưa chiều nay khiến tôi phải khóc. Trước giờ biểu diễn tôi cũng đã khóc. Những giọt nước mắt ấy không phải dành cho chúng tôi, mà tôi thấy quá thương và yêu các bạn", NSND Tự Long nói.

Lý do NSND Tự Long quỳ lạy 20.000 khán giả-2

Hình ảnh NSND Tự Long chở Tuấn Hưng trên xe hàng tại concert.

Nam nghệ sĩ cho rằng 20.000 khán giả không đáng phải chịu vất vả trong bữa tiệc âm nhạc. Sau cùng, NSND Tự Long cho rằng việc mưa tạnh do "ông trời chiều lòng". Sự cổ vũ của khán giả giúp 32 nghệ sĩ cháy trên sân khấu.

Sau khi kết thúc concert, NSND Tự Long chia sẻ anh có nhiều xúc.

"Đêm concert khép lại hành trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Đó là đêm bùng nổ cảm xúc, không có từ nào diễn tả được tình cảm này bằng hai chữ biết ơn. Cảm ơn khán giả luôn luôn yêu thương chúng tôi. Những gì chúng tôi làm được đều nhờ sự cổ vũ, động viên đồng hành và chân thành của khán giả. Chúng tôi không bao giờ quên điều đó", NSND Tự Long chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ly-do-nsnd-tu-long-quy-lay-20000-khan-gia-post1684884.tpo?fbclid=IwY2xjawGFrRNleHRuA2FlbQIxMAABHUNJSpYPKj1_XWPBPBzkXAjwNAN8_8YYpntdo6aeW1YQ-K-vr31iovER_Q_aem_gKlN3PoSlSMeghtkwZL2Mg

Tự Long


Lý do NSND Tự Long quỳ lạy 20.000 khán giả
NSND Tự Long cho biết việc anh quỳ lạy 20.000 khán giả xuất phát từ cảm xúc. Nam nghệ sĩ cảm tạ sự yêu thương của người hâm mộ khi đội mưa chờ 32 anh tài biểu diễn.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.