Màn cover có tâm nhất từ nhóm học sinh: Dựng nguyên MV Chi Pu trên sân khấu trường học

Màn dance cover của nhóm học sinh được khán giả nhận xết có vũ đạo thuần thục và sự sắp xếp bối cảnh giống hệt bản gốc của Chi Pu.

Màn dance cover của nhóm học sinh được khán giả nhận xết có vũ đạo thuần thục và sự sắp xếp bối cảnh giống hệt bản gốc của Chi Pu.

"Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" là một trong 3 sản phẩm âm nhạc từng gây bão cộng đồng mạng của Chi Pu khi chính thức lấn sân làm ca sĩ vào cuối năm 2017. Với sự kết hợp cùng vũ công Quang Đăng trong MV, cả hai đã cho ra đời những động tác vũ đạo dễ thương, được nhiều khán giả cover.

Gần đây nhất phải kể tới màn dance cover ấn tượng đến từ một nhóm bạn trẻ ở một trường học tại TP. Hồ Chí Minh. Trong clip, nhóm bạn này đã đầu tư cho phần trình diễn "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" của mình với phần vũ đạo thuần thục, điêu luyện cùng bối cảnh được sắp xếp, di chuyển giống hệt với MV gốc của Chi Pu.


Màn cover của nhóm bạn trẻ và MV của Chi Pu. (Nguồn: Idol Live)

Cho đến thời điểm hiện tại, màn biểu diễn của các bạn học sinh đã thu hút hơn 87.000 lượt xem và gần một nghìn lượt chia sẻ. Đa phần cư dân mạng đều dành lời khen cho nhóm bạn trẻ vì sự nhuần nhuyễn trong các động tác vũ đạo cùng sự biến hoá, sắp xếp bối cảnh phụ họa giống với MV gốc.


Những bình luận của khán giả phía dưới clip.

Sự giống nhau giữa MV gốc và màn cover không chỉ ở phần hình ảnh, điệu nhảy...

mà còn ở bối cảnh với sự sắp xếp đồ đạc.

Theo VietNamNet


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.