Cuối cùng thì MC Lại Văn Sâm cũng đích thân lên tiếng khi được so sánh với Wowy ở Rap Việt!

MC Lại Văn Sâm đã nói gì sau màn bày tỏ tình cảm của Wowy?

Cuối cùng thì dàn sao Rap Việt chính thức được thay đồ sau 6 tập đầu tiên, "Lão đại" Wowy có lẽ là người mừng nhất. Nam rapper "lột xác" xoành xoạch từ hình tượng cool ngầu ở vòng Chinh phục để chọn cho mình một bộ vest đen vô cùng lịch lãm tại vòng Đối đầu.

Thậm chí, Wowy còn cực kỳ thích thú khi được so sánh với MC Lại Văn Sâm và chia sẻ điều này trên trang cá nhân cho các fan cùng biết. Cụ thể, anh viết: "Bác ơi, mai con ra Hà Nội, bác cháu mình mà có duyên gặp nhau chụp chung tấm hình cạnh nhau là con vui lắm bác ạ. Không biết sao để bác biết con rất mong được chụp chung tấm hình với bác nữa...", cuối cùng nam rapper chốt lại bằng câu "tỏ tình": "Ôi yêu bác!".

Cuối cùng thì MC Lại Văn Sâm cũng đích thân lên tiếng khi được so sánh với Wowy ở Rap Việt!-1
Wowy tỏ ra thích thú khi được so sánh với MC Lại Văn Sâm

Để đáp lại tấm chân tình của Wowy, đích thân MC Lại Văn Sâm đã vào trang cá nhân của nam rapper để bình luận: "Trông như 2 anh em ý nhờ. Chả biết thằng nào là anh, thằng nào là em nữa". Tất nhiên, Wowy cũng nhanh chóng đáp lại và còn mong có cơ hội được chụp ảnh chung với MC đình đám để có hình "để đời" khoe với mọi người.


Cuối cùng thì MC Lại Văn Sâm cũng đích thân lên tiếng khi được so sánh với Wowy ở Rap Việt!-2
Đích thân MC Lại Văn Sâm cũng nói mình và Wowy như 2 anh em

Cuối cùng thì MC Lại Văn Sâm cũng đích thân lên tiếng khi được so sánh với Wowy ở Rap Việt!-3
Hi vọng khán giả sớm thấy Wowy chụp hình chung với MC Lại Văn Sâm

Ảnh: Chụp màn hình


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-cung-thi-mc-lai-van-sam-cung-dich-than-len-tieng-khi-duoc-so-sanh-voi-wowy-o-rap-viet-162200609180912301.htm

Wowy

Rap Việt

MC Lại Văn Sâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.