Mẹ nuôi đăng ảnh cùng K-ICM vui vẻ đón Tết

Trên trang cá nhân, bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM - chia sẻ hình ảnh nhà sản xuất 9X dọn mâm cỗ ngày Tết. Anh tỏ ra khá hào hứng khi mặc áo dài và nhận lì xì đầu năm.

Trên trang cá nhân, bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM - chia sẻ hình ảnh nhà sản xuất 9X dọn mâm cỗ ngày Tết. Anh tỏ ra khá hào hứng khi mặc áo dài và nhận lì xì đầu năm.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM - chia sẻ hình ảnh nhà sản xuất 9X đón Tết cùng gia đình.

Trong loạt ảnh do bà Tạ Hà đăng tải, K-ICM đang dọn mâm cỗ Tết ra bàn ăn. "Bé Khánh chăm chỉ", bà Tạ Hà viết.

Ngoài ra, bà Tạ Hà còn chia sẻ thêm khoảnh khắc K-ICM mặc áo dài đỏ và nhận lì xì đầu năm. Nhà sản xuất trẻ tỏ ra khá vui vẻ, háo hức khi chụp ảnh cùng các em.

Mẹ nuôi đăng ảnh cùng K-ICM vui vẻ đón Tết-1Mẹ nuôi đăng ảnh cùng K-ICM vui vẻ đón Tết-2
Hình ảnh K-ICM đón Tết cổ truyền do mẹ nuôi kiêm quản lý chia sẻ.


Trước đó, K-ICM xác nhận tham gia biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Legends Festival, dự kiến được tổ chức tại Pattaya (Thái Lan) vào 31/1. Tuy nhiên, mới đây, fanpage chính thức thông báo hoãn chương trình vì sự lây lan nhanh chóng của virus corona.

Ban tổ chức chương trình thông báo: “Những người hâm mộ thân mến, sau khi nhận được cảnh báo chính thức từ Cơ quan Du lịch Trung Quốc tại Thái Lan liên quan đến sự bùng nổ của virus corona, chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định hoãn lại Legends Festival. Không có gì quan trọng hơn sự an toàn của người hâm mộ và nghệ sĩ của chúng tôi”. Ban tổ chức chưa đưa ra thời điểm tổ chức lại lễ hội âm nhạc.

Vì quyết định trên, K-ICM phải hủy buổi biểu diễn ở lễ hội âm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nước ngoài (trong đó có rapper Zico của Hàn Quốc).

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với Jack, K-ICM tiếp tục biểu diễn một mình ở khá nhiều chương trình. Nói về lùm xùm trên, bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM cho biết Jack và nhà sản xuất 9X khó có thể đi chung đường sau những ồn ào thời gian qua.

“Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc”, bà viết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/me-nuoi-dang-anh-cung-k-icm-vui-ve-don-tet-post1040488.html

K-ICM

Jack và K-ICM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.