Minh Hằng tiết lộ cuộc trò chuyện với Seung Ri ở Hà Nội

Phía nữ diễn viên cho biết em út Big Bang dành cho cô nhiều sự quan tâm về vai diễn trong phim "Sắc đẹp ngàn cân" phiên bản Việt sắp công chiếu.

Phía nữ diễn viên cho biết em út Big Bang dành cho cô nhiều sự quan tâm về vai diễn trong phim "Sắc đẹp ngàn cân" phiên bản Việt sắp công chiếu.

Chiều 17/2, nữ ca sĩ – diễn viên Minh Hằng là sao Việt duy nhất được gặp gỡ nam ca sĩ Seung Ri của nhóm Big Bang trong một sự kiện khá riêng tư được tổ chức tại Hà Nội.

Trong sự kiện, Minh Hằng với vai trò đại sứ của một tập đoàn bất động sản đã trao chìa khóa nhà căn hộ trị giá hơn 1 triệu USD (khoảng gần 23 tỷ đồng) cho em út của nhóm Big Bang.

Minh Hằng gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp cùng bộ váy lộng lẫy như công chúa. Theo thông tin từ phía người đẹp, cả hai đã có dịp trò chuyện với nhau khá lâu trong buổi tiệc sau đó. Seung Ri đã tỏ ra thích thú khi biết được Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam cũng như việc cô hoàn thành vai diễn trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt.

Ê-kíp của nữ diễn viên cũng tiết lộ Seung Ri bày tỏ rất thích vai diễn của Kim Ah Jong trong phiên bản Hàn. Do đó, anh cũng chúc Minh Hằng sẽ thành công với vai diễn đáng yêu này trong phiên bản Việt. Sau sự kiện, ngôi sao Kpop lập tức nhấn nút follow (theo dõi) Minh Hằng trên Instagram. Giọng ca YOLO là nghệ sĩ Việt duy nhất xuất hiện trong danh sách 245 người mà Seung Ri “theo dõi”.

Seuing Ri đến Việt Nam từ trưa 17/2 theo lời mời từ người bạn thân là thiếu gia Denis Đỗ (bìa trái).

Tối cùng ngày, anh cùng bạn bè đến một quán bar ở phố Bà Triệu, Hà Nội để giải trí. Những hình ảnh thành viên Big Bang trổ tài chơi DJ cũng như chụp ảnh cùng các cô gái Việt khiến dân mạng rất quan tâm.

Theo Zing

Minh Hằng

Seungri

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.