Minh Tuyết: 'Chị tôi giàu chứ tôi không giàu, làm sao lấy tiền của chị được'

"Mọi người hay nói tôi có chị gái giàu nên sẽ hỗ trợ kinh phí làm show. Nhưng đó là chị tôi giàu chứ tôi đâu có giàu, tôi làm sao lấy tiền của chị được", ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ.

"Mọi người hay nói tôi có chị gái giàu nên sẽ hỗ trợ kinh phí làm show. Nhưng đó là chị tôi giàu chứ tôi đâu có giàu, tôi làm sao lấy tiền của chị được", ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ.

Minh Tuyết: Chị tôi giàu chứ tôi không giàu, làm sao lấy tiền của chị được

Chiều 2/3, chương trình Luxury concert: I'm in love 2 đã có buổi ra mắt giới truyền thông với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Quang Dũng cùng đạo diễn Phạm Hoàng Giang và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hùng.

Tại buổi họp báo này, các ca sĩ đã có nhiều chia sẻ bất ngờ về bản thân và bạn diễn của mình.

Minh Tuyết: "Chị tôi giàu chứ tôi đâu có giàu"

Năm 2000, tôi đã làm live show đầu tiên ở Sài Gòn. Tôi rất vui vì live show đó được đón chào nồng nhiệt. Tôi có tính hay lo nên mỗi lần làm show là lo lắng lắm, phải đầu tư luyện tập rất nhiều. Bởi thế, tôi chưa dám làm live show riêng tại Hà Nội.

Mọi người hay nói tôi có chị gái giàu nên sẽ hỗ trợ kinh phí làm show. Nhưng đó là chị tôi giàu chứ tôi đâu có giàu, tôi làm sao lấy tiền của chị được.

Minh Tuyết: Chị tôi giàu chứ tôi không giàu, làm sao lấy tiền của chị được
Ba chị em Hà Phương - Minh Tuyết - Cẩm Ly (từ trái sang phải). Trong đó, Hà Phương là người giàu nhất do lấy chồng tỷ phú

Tuy nhiên, tôi cũng sẽ tính tới chuyện làm live show tại Hà Nội một ngày nào đó.

Tôi may mắn được hát chung với cả Quang Dũng và Bằng Kiều. Từ góc độ một người phụ nữ, tôi thấy Quang Dũng đúng là soái ca, đẹp trai, điềm đạm, ga lăng, lịch sự, luôn mang đến cho mình sự ấm áp.

Còn anh Bằng Kiều tuy không cao, không đẹp trai, nhưng rất có duyên và luôn đem đến cho tôi sự thoải mái. Hát chung với anh Bằng Kiều rất sướng vì quãng giọng của anh rộng.

Nói chung, Quang Dũng thì ấm áp, còn Bằng Kiều thì đem đến cho mình sự thoải mái. Dù trải qua nhiều sóng gió, nhưng anh Bằng Kiều vẫn luôn lạc quan, luôn cười để vượt qua khó khăn. Nếu để chọn, tôi muốn chọn cả hai.

Bằng Kiều: "Tôi ở trong nghề hơn 20 năm nay, chưa bao giờ là ca sĩ hot số 1"

Bằng Kiều và Minh Tuyết, Quang Dũng hát chung với nhau nhiều rồi, nhưng tôi chưa từng kết hợp với Quang Dũng tại Hà Nội. Vì thế, đêm tới đây có thể chúng tôi sẽ cùng nắm tay hát cùng nhau.

Với tôi, tất cả phụ nữ ở khía cạnh nào đó vẫn khiến đàn ông đau khổ. Nhưng chúng tôi luôn cần phụ nữ bên cạnh, vì theo lời Phạm Duy, đó là "thú đau thương", đem đến hạnh phúc cho chúng tôi.

Minh Tuyết: Chị tôi giàu chứ tôi không giàu, làm sao lấy tiền của chị được
Bằng Kiều và Minh Tuyết

Tôi khá may mắn vì bao nhiêu năm nay vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tôi coi đó là tổ nghề đãi, không phải ai cũng được như vậy.

Tôi ở trong nghề hơn 20 năm nay, chưa bao giờ là ca sĩ hot số 1, nhưng tôi mãn nguyện và muốn mãi được như thế này.

Tôi không bao giờ đo độ hot vì nó chỉ mang tính thời điểm. Ngược lại, tôi luôn cố gắng trau dồi nghề nghiệp, update chuyên môn để hát hay hơn, tình hơn. Đó mới là nỗi trăn trở của tôi.

Quang Dũng: "Minh Tuyết là người chu đáo"

Mỗi khi làm việc với MT, tôi rất vui vì đây là người chu đáo. Mỗi lần gặp nhau, chúng tôi không chỉ chào hỏi đơn thuần, mà còn quan tâm, chăm sóc, chỉ bảo cho nhau.

Minh Tuyết: Chị tôi giàu chứ tôi không giàu, làm sao lấy tiền của chị được
Quang Dũng - Minh Tuyết

Anh Bằng Kiều ghét hát chung với tôi lắm vì sợ bị dìm hàng chiều cao. Tuy nhiên, việc hai chúng tôi hát chung với nhau là một ý tưởng rất hay đấy.

Theo Long Phạm (Soha/Trí Thức Trẻ)


Minh Tuyết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.