MMA 2019: BTS ẵm hết Daesang, nâng tổng thành tích gấp 3 BIGBANG; cựu thành viên Wanna One bức xúc BTC; fan X1 không phục giải của TXT

MMA 2019 đã diễn ra với không quá nhiều bất ngờ trong việc trao giải cho các nghệ sĩ.

MMA 2019 đã diễn ra với không quá nhiều bất ngờ trong việc trao giải cho các nghệ sĩ.

Ngày 30/11, Melon Music Awards 2019 (MMA 2019) đã diễn ra tại Gocheok Sky Dome của thủ đô Seoul (Hàn Quốc) bắt đầu từ 19 giờ (giờ địa phương) và kéo dài suốt hơn 4 tiếng. Dàn nghệ sĩ tham gia năm nay ít hơn năm ngoái, gồm 11 nghệ sĩ là AB6IX, ITZY, N.Flying, THE BOYZ, Kang Daniel, MAMAMOO, BTS, JANNABI, TXT, Chungha và Heize.

BTS đương nhiên là cái tên hot nhất MMA năm nay vì mang về tận 8 giải thưởng, trong đó gồm tất cả 4 Daesang Thu âm của năm, Bài hát của năm, Album của năm và Nghệ sĩ của năm. Qua đó, boygroup nhà Bighit nâng tổng số Daesang trong sự nghiệp lên 33, gấp 3 lần BIGBANG (10).

MMA 2019: BTS ẵm hết Daesang, nâng tổng thành tích gấp 3 BIGBANG; cựu thành viên Wanna One bức xúc BTC; fan X1 không phục giải của TXT-1
BTS ẵm trọn Daesang tại MMA 2019.

Trước thềm MMA 2019, Sungwoon (HOTSHOT) có đăng fancafe nói về việc không được mời đi sự kiện. Anh cho biết có hỏi lại BTC về lí do nhưng không được trả lời. Được biết, cựu thành viên Wanna One dẫn đầu mảng bình chọn tại hạng mục Xu hướng của năm nhưng người chiến thắng chung cuộc là AB6IX.

MMA 2019: BTS ẵm hết Daesang, nâng tổng thành tích gấp 3 BIGBANG; cựu thành viên Wanna One bức xúc BTC; fan X1 không phục giải của TXT-2
Sungwoon tâm sự với fan chuyện bất công khi không được tham dự MMA.

Ở mảng tân binh nam, TXT đã giành chiến thắng nhưng không nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ của X1. Fan cho rằng nhóm nam từ "Produce X 101" xứng đáng hơn bằng cách đưa ra số liệu nhạc số và doanh số album. Tuy nhiên, cư dân mạng bênh vực TXT vì cho rằng X1 đang vướng bê bối gian lận đội hình do Mnet làm chủ mưu nên đây có lẽ là lí do mà MMA 2019 trao giải cho "em trai BTS".

Tổng kết các giải thưởng được trao tại MMA 2019

– Daesang Thu âm của năm: BTS

– Daesang Bài hát của năm: "Boy With Luv" của BTS

– Daesang Album của năm: "MAP OF THE SOUL : PERSONA" của BTS

– Daesang Nghệ sĩ của năm: BTS

– Top 10 Bonsang: BTS, MAMAMOO, JANNABI, Heize, Chungha, EXO, BOL4, M.C The Max, Jang Beomjune, Taeyeon (SNSD)

– Tân binh nam xuất sắc nhất: TXT

– Tân binh nữ xuất sắc nhất: ITZY

– Sự lựa chọn của cư dân mạng: BTS

– Nghệ sĩ nam có vũ đạo xuất sắc nhất: BTS

– Nghệ sĩ nữ có vũ đạo xuất sắc nhất: Chungha

– Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất: "Remember Me" ("Hotel Del Luna") của Gummy

– MV xuất sắc nhất: "What are you up to" của Kang Daniel

– Sân khấu của năm: SEVENTEEN

– Bài hát ballad xuất sắc nhất: "Four Seasons" của Taeyeon (SNSD)

– Kakao Hot Star: BTS

– Xu hướng của năm: AB6IX

– Màn trình diễn xuất sắc nhất 1theK: THE BOYZ

– Bài hát rock xuất sắc nhất: "Rooftop" của N.Flying

– Bài hát R&B/ soul xuất sắc nhất: "We don't talk together" của Heize

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/mma-2019-bts-am-het-daesang-nang-tong-thanh-tich-gap-3-bigbang-cuu-thanh-vien-wanna-one-buc-xuc-btc-fan-x1-khong-phuc-giai-cua-txt-22019301122216332.htm

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.