Mỹ Tâm hài hước: Tự cover hit "Đâu chỉ riêng em" cho kịp trend

Mỹ Tâm vừa đệm piano vừa cover ca khúc "Đâu chỉ riêng em" của chính mình khiến người hâm mộ "phát sốt".

Mỹ Tâm vừa đệm piano vừa cover ca khúc "Đâu chỉ riêng em" của chính mình khiến người hâm mộ "phát sốt".

Tối 2/8, ca sĩ Mỹ Tâm đã cover ca khúc của chính mình mang tên "Đâu chỉ riêng em". Bài hát hiện đang "làm mưa làm gió" làng nhạc Việt bởi ca từ, giai điệu ngọt ngào và đầy cảm xúc. Bên cây đàn piano, "Họa mi tóc nâu" đã vừa hát mộc vừa đệm đàn đã khiến người nghe phải "lụi tim" vì giọng hát quá mùi mẫn của mình.

Mỹ Tâm cũng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân của mình: "Thấy mọi người cover bài này nhiều quá nên mình cũng bắt chước cho kịp trend" đã khiến cư dân mạng có phen cười "té ghế". Bên cạnh đó còn có rất nhiều bình luận thú vị của khán giả dành cho nữ ca sĩ: "Chị cover giống với chủ nhân của ca khúc này quá".


Mỹ Tâm cover "Đâu chỉ riêng em"

Mỹ Tâm hài hước: Tự cover hit Đâu chỉ riêng em cho kịp trend - Ảnh 2.

Clip cover mới 1 tiếng trước đã thu hút hơn 22k like và hơn 1,5 nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Ca khúc Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm phát hành dưới dạng MV one-shot (chỉ với một cú máy, không cắt ghép cảnh) vào ngày 16/7, chỉ sau 10 ngày ca khúc đạt được thành tích 9 triệu lượt xem. Tính đến thời điểm này MV cán mốc 12 triệu lượt xem chỉ sau 18 ngày. "Họa mi tóc nâu" chính thức đánh dấu cho mình một thành tích mới đáng chú ý trong sự nghiệp.

Thời gian qua, nhạc sĩ Khắc Hưng - chủ nhân sáng tác ca khúc "Đâu chỉ riêng em" đã vướng phải nghi vấn "đạo nhái" một ca khúc nhạc Hoa "Tình lay động lòng nhói đau". Tuy nhiên, sự việc cũng đã được gỡ nút thắt vì phía ca sĩ Hải Sinh - cha đẻ "Tình lay động lòng nhói đau" đã lên tiếng cho rằng Khắc Hưng không hề đạo nhạc của mình, đó chỉ là sự trùng hợp. Mỹ Tâm cũng nhắn nhủ với nhạc sĩ trẻ rằng cô hoàn toàn tin tưởng anh không đạo nhái.

Theo Trí Thức Trẻ


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.