Nghệ sĩ Trung Quốc nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn 'dọa người'

Người đẹp Uông Tiểu Mẫn nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn 'dọa người' với nhiều lần giật váy thoát xác ấn tượng, khiến khán giả như cô ngạc nhiên, không thể rời mắt.

Ngày 5/5, Sina đưa tin show truyền hình Đạp gió 2023 lên sóng tại Trung Quốc. 33 nghệ sĩ nữ, bao gồm cả Chi Pu đã có màn biểu diễn chào sân đặc sắc.

Là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia show giải trí hàng đầu xứ tỷ dân, phần thể hiện của Chi Pu nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp cùng tranh tài. Họ bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ sinh năm 1993.

Nghệ sĩ Trung Quốc nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn dọa người-1

Nghệ sĩ Trung Quốc nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn dọa người-2

Nghệ sĩ Trung Quốc nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn dọa người-3

Nghệ sĩ Trung Quốc nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn dọa người-4

Chi Pu có màn ra mắt ấn tượng tại sân khấu show Đạp gió 2023. Ảnh: Sina.

Người đẹp Uông Tiểu Mẫn nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn "dọa người", khiến khán giả như cô ngạc nhiên, không thể rời mắt khi nhiều lần giật váy thoát xác ấn tượng.

Ella Trần Gia Hoa đánh giá cao khả năng tính toán, làm chủ sân khấu và biết cách biến bản thân thành tâm điểm của nữ nghệ sĩ Việt Nam. Theo thành viên nhóm S.H.E, tiết mục của Chi Pu là phần biểu diễn đặc sắc, thú vị nhất mà cô được xem trong quá nửa chương trình. "Tiết mục của Chi Pu đánh thức mọi giác quan, khiến tôi và các nghệ sĩ khác bừng tỉnh", Ella Trần Gia Hoa nói.

Nữ ca sĩ Hong Kong Hứa Tĩnh Vận cảm thán tiết mục của Chi Pu là "màn biểu diễn ma thuật". Còn biên đạo múa Kinh Vi nhận xét giọng ca Đóa hoa hồng có kỹ năng hát nhảy khá tốt, là đối thủ đáng gờm với các chị em trong show.

Trên mạng xã hội Weibo, khán giả và nhiều blogger giải trí Trung Quốc cũng có nhận xét tích cực đối với Chi Pu. Cô được khen nhan sắc xinh đẹp, tiết mục trình diễn cuốn hút.

Với tiết mục hát nhảy đơn của mình, Chi Pu giành được 359 điểm, xếp hạng 8/33 người. Ở vòng sau, Chi Pu sẽ cùng Ella Trần Gia Hoa, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê biểu diễn ca khúc See tình.

Đạp gió 2023 (tên cũ: Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV thực hiện. Trong chương trình, các ca sĩ nữ trên 30 tuổi cạnh tranh nhau để được công chúng quan tâm trở lại và ra mắt trong nhóm nhạc dự án.

Trong các mùa trước đó, chương trình đều đạt tỷ suất người xem cao và lọt top những game show nổi tiếng nhất năm tại Trung Quốc. Qua đó, Vương Tâm Lăng, Jessica Jung, Jia… cũng vực dậy sự nghiệp và thu về hàng loạt hợp đồng quảng cáo.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-trung-quoc-nhan-xet-chi-pu-co-man-bieu-dien-doa-nguoi-post1428407.html

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.