Nghi vấn MV Sơn Tùng đóng với Hải Tú bị gỡ khỏi YouTube là do đạo nhái, phía chính chủ lên tiếng cực gắt

Thông tin MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng bị gỡ khỏi YouTube đang nhận được sự chú ý của khán giả.

Tối 22/2, dân mạng vô cùng sửng sốt khi MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng đột nhiên bị YouTube gỡ bỏ. Cụ thể, khi tìm kiếm từ khóa Chúng ta của hiện tại trên YouTube, MV chính thức của Sơn Tùng M-TP không có kết quả tìm kiếm mà hiện chỉ còn trailer MV, phiên bản karaoke và hậu trường. Đây là MV đầu tiên mà Sơn Tùng và diễn viên độc quyền của công ty mình - Hải Tú đóng cặp cùng nhau và có nhiều phân cảnh tình tứ.

Nghi vấn MV Sơn Tùng đóng với Hải Tú bị gỡ khỏi YouTube là do đạo nhái, phía chính chủ lên tiếng cực gắt-1

Nghi vấn MV Sơn Tùng đóng với Hải Tú bị gỡ khỏi YouTube là do đạo nhái, phía chính chủ lên tiếng cực gắt-2

Ngoài ra khi truy cập vào đường link MV trên YouTube, khán giả chỉ nhận được dòng thông báo: “Video không có sẵn. Video này không hoạt động do khiếu nại bản quyền từ GC”.

Ngay sau khi MV của Sơn Tùng bị đánh bản quyền, cư dân mạng Việt Nam cũng nhanh chóng phát hiện một video khác của kênh GC có tên Chill R&B Guitar Type Beat có giai điệu khá tương đồng với Chúng ta của hiện tại.

Bên dưới đoạn video, netizen không ngừng tranh cãi về việc có hay không ca khúc Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng đạo nhái, nhanh chóng sau đó phía GC cũng hồi đáp: "Nó đã được khiếu nại rồi và chính producer của ca khúc thừa nhận họ đã copy ca khúc của chúng tôi. Làm tiền trên công sức của chúng tôi hả? Chúng tôi không làm vậy ở đây. Các bạn không tìm hiểu kĩ mọi chuyện đúng không? Nhưng video sẽ sớm được đăng lại thôi".

Nghi vấn MV Sơn Tùng đóng với Hải Tú bị gỡ khỏi YouTube là do đạo nhái, phía chính chủ lên tiếng cực gắt-3

Hiện tại phía Sơn Tùng vẫn chưa lên tiếng trước việc MV Chúng ta của hiện tại bị gỡ khỏi kênh YouTube với nghi án đạo nhái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-van-mv-son-tung-dong-voi-hai-tu-bi-go-khoi-youtube-la-do-dao-nhai-phia-chinh-chu-len-tieng-cuc-gat-162212202221455454.htm

Sơn Tùng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.