Ngọc Sơn làm thơ con cóc tặng Như Quỳnh ngày 8/3

Trong hậu trường "Thần tượng Bolero", HLV Ngọc Sơn xuất khẩu thành thơ dành tặng nữ ca sĩ Như Quỳnh nhân ngày 8/3.

Trong hậu trường "Thần tượng Bolero", HLV Ngọc Sơn xuất khẩu thành thơ dành tặng nữ ca sĩ Như Quỳnh nhân ngày 8/3.

Sau 4 tập phát sóng, chương trình Thần tượng Bolero đã đi đến tập cuối cùng của vòng Tinh Hoa. Bộ ba HLV gồm Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh sẽ tranh giành những "chiến binh" cuối cùng để hoàn thiện đội hình của mình. 

Đây sẽ là đêm thi vô cùng hấp dẫn, vì các thí sinh sẽ phải cố gắng mang màu sắc âm nhạc để chinh phục HLV và có cho mình một tấm vé may mắn bước vào vòng trong.

Ngọc Sơn làm thơ con cóc tặng Như Quỳnh ngày 8/3-1

Tập 4 phát sóng vào đúng ngày 8/3 - quốc tế phụ nữ, HLV Ngọc Sơn đã có bài thơ con cóc dành tặng cho Như Quỳnh, bông hồng duy nhất trên ghế giám khảo.

Tuần này, Quang Lê và Ngọc Sơn sẽ có những quan điểm trái ngược nhau và chuyện lụy tình khiến khán giả thích thú. Cụ thể, trong tiết mục Lời đắng cho một cuộc tình của thí sinh Lê Thúy Anh đến từ Thanh Hóa có câu hát: "Xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường" HLV Quang Lê chia sẻ, nếu đàn ông hát thì: "Xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường" nhưng khi anh gặp cố ca/nhạc sĩ Duy Khánh có dặn anh một câu, con làm ca sĩ không được lụy tình, là đàn ông nam nhi tại sao phải xin đàn bà, cho nên chú đổi lời là 'Sao em xem anh như một ga nhỏ dọc đường'.

HLV Ngọc Sơn liền góp ý lại: "Anh tới tuổi này, lụy cỡ đó và rất yêu phụ nữ nhưng anh vẫn còn ế huống chi cứng quá thì làm sao có người yêu, xin em thì nghe vẫn tình cảm hơn" sẽ khiến khán giả bật cười thích thú. Và kết quả, cô gái vẫn lựa chọn về đội của người đàn ông mạnh mẽ Quang Lê.

Ngọc Sơn làm thơ con cóc tặng Như Quỳnh ngày 8/3-2Ngọc Sơn làm thơ con cóc tặng Như Quỳnh ngày 8/3-3

Bên cạnh đó, tập 5 sẽ xuất hiện giọng ca Thanh Tuyền Ebony, cô đã là mẹ của hai "thiên thần" lai đáng yêu và có trong mình một niềm đam mê mãnh liệt với làn điệu bolero. 

Thanh Tuyền Ebony sẽ thể hiện ca khúc Em về miệt thứ và bằng chất giọng ngọt ngào của mình cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp sẽ là nhân tố sáng giá cho mùa giải năm nay. 

Ngọc Sơn làm thơ con cóc tặng Như Quỳnh ngày 8/3-4

Chưa dừng lại, các thí sinh còn lại đều sở hữu riêng cho mình những màu sắc âm nhạc khác lạ, các HLV sẽ rất băn khoăn để bấm nút chọn vì số lượng thí sinh đã gần đầy. Một cuộc chiến căng thẳng và không kém phần hài hước sẽ diễn ra, và ai trong số 3 HLV sẽ về đích đầu tiên của ở vòng Tinh hoa.


Trailer tập 5

Theo VietNamNet


Như Quỳnh

Thần tượng bolero

Ngọc Sơn


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.