Người Hàn chê Chi Pu hát tiếng Hàn như bà lão 60 tuổi

Chàng trai người Hàn không nghĩ Chi Pu sinh năm 1993, anh ví giọng hát của cô như một bà cụ 60 tuổi.

Chàng trai người Hàn không nghĩ Chi Pu sinh năm 1993, anh ví giọng hát của cô như một bà cụ 60 tuổi.

Chính thức lấn sân âm nhạc vào tháng 10, Chi Pu nhận về cả "rổ gạch đá" từ cư dân mạng. Tham vọng trở thành ca sĩ ở Việt Nam chưa đủ, Chi Pu còn tiến sang thị trường Hàn Quốc với 2 ca khúc đầu tay gây tranh cãi là Từ hôm nayCho ta gần hơn phiên bản tiếng Hàn.

Người Hàn chê Chi Pu hát tiếng Hàn như bà lão 60 tuổi-1

Chi Pu xuất hiện trên nhiều trang báo Hàn, bao gồm Naver, TVDaily, iMBC… Tuy nhiên, tất cả các bài viết không nhận được lượt bình luận nào. Trong khi đó, trên trang nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc là Melon, album của cô nhận đánh giá không khả quan là 2.9/5.

Người Hàn chê Chi Pu hát tiếng Hàn như bà lão 60 tuổi-2

Cư dân mạng Hàn Quốc nổi tiếng với sự cay nghiệt khi đánh giá về các nghệ sĩ, nhiều bình luận tiêu cực đã nhắm thẳng vào nữ nghệ sĩ Việt Nam: “Nếu muốn học thêm một cái gì đó thì trước tiên phải học tiếng Hàn đi đã”, “Đây là nghệ sĩ Việt Nam thật à, có chút thất vọng”, “Phát âm không chuẩn, bạn cần phải luyện tập thêm nhiều nữa”.

Mới đây anh chàng Woossi người Hàn đã đăng tải video ghi lại cảm xúc khi xem 2 MV tiếng Hàn của Chi Pu. Trong suốt đoạn video, Woossi tỏ ra hoang mang vì anh không hiểu Chi Pu đang hát gì. 

Chàng trai người Hàn không nghĩ Chi Pu sinh năm 1993, anh ví giọng hát của cô như một bà cụ 60 tuổi. Woossi cho biết Chi Pu hát tiếng Việt rất rõ nhưng không thể tìm được từ nào để miêu tả về cách Chi Pu hát tiếng Hàn, chỉ biết thở dài để biểu đạt.

Người Hàn chê Chi Pu hát tiếng Hàn như bà lão 60 tuổi-3Người Hàn chê Chi Pu hát tiếng Hàn như bà lão 60 tuổi-4Người Hàn chê Chi Pu hát tiếng Hàn như bà lão 60 tuổi-5

Sau khi phát hành 2 sản phẩm âm nhạc cùng những phát ngôn gây sốc, sự kiện Chi Pu đi hát được khán giả quan tâm trong suốt hơn một tháng vừa qua. Không chỉ dừng lại tại những bình luận của cư dân mạng, nhiều ca sĩ như Hương Tràm, Văn Mai Hương, Minh Quân hay Duy Mạnh cũng chia sẻ quan điểm về nghề ca sĩ thông qua sự kiện này. 

Theo VietNamNet


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.