Nhà sản xuất nói gì về thông tin 7 chị đẹp tan rã ngay sau chung kết

Sau chung kết, Lệ Quyên cho biết các chị đẹp sẽ không đứng chung sân khấu. Nhà sản xuất nói: "Hiện tại, các chị đẹp nghỉ ngơi, giải quyết việc riêng".

Trao đổi với Tri thức - Znews vào sáng 4/2, nhà sản xuất cho biết sau chung kết, nhóm nhạc thành đoàn Đạp gió với 7 thành viên chưa có kế hoạch cụ thể. Các chị đẹp tham gia chương trình tạm thời nghỉ ngơi, giải quyết công việc riêng sau 6 tháng đồng hành cùng chương trình.

"Nhà sản xuất sẽ thông báo đến khán giả khi có kế hoạch cụ thể", đại diện nhà sản xuất phản hồi.

Trước đó, tối 3/2, Lệ Quyên có bài chia sẻ dài về hành trình tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên. "Sau đêm chung kết này, các chị đẹp sẽ không còn đứng chung trên sân khấu nữa. Mỗi người lại chọn một con đường riêng, tìm kiếm thứ mình mong muốn và thứ Quyên mong muốn nhất tại cuộc chơi này chính là cơ hội dành cho những nghệ sĩ trẻ hơn, có nhiều năm cống hiến hơn", cô cho biết.

Nhà sản xuất nói gì về thông tin 7 chị đẹp tan rã ngay sau chung kết-1
7 chị đẹp thành đoàn sau chung kết. Ảnh: NSX.

Bài viết của Lệ Quyên lập tức thu hút sự chú ý và bàn tán. Nhiều khán giả đặt nghi vấn nhóm thành đoàn của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ không tiếp tục biểu diễn cùng nhau, thậm chí tan rã ngay khi ra mắt.

Điều này vốn đã không nằm ngoài dự đoán của khán giả theo dõi từ đầu chương trình. Bởi ở bản gốc của Trung Quốc, các nhóm thành đoàn từ chương trình cũng ít hoạt động chung mà chủ yếu phát triển sự nghiệp solo.

Ở mùa Đạp gió gần nhất, sau đêm chung kết, 11 chị đẹp thành đoàn gồm Ella, Amber, Maria, Tạ Na, Chu Châu, Chi Pu, Lưu Tích Quân, A-Lin, Lư Tĩnh San, Cung Lâm Na và Giả Tịnh Văn. Tuy nhiên, các nữ nghệ sĩ đều hoạt động độc lập, không duy trì trong một nhóm nhạc.

Chi Pu - một trong số 11 chị đẹp của Đạp gió 2023 hoạt động song song ở hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc. Ở đất nước tỷ dân, cô tham gia show ẩm thực và đi tới 12 thành phố của Trung Quốc. Ca sĩ cũng có cơ hội trình diễn với Huỳnh Hiểu Minh trong đêm nhạc đón giao thừa và xuất hiện tại buổi phỏng vấn với Tân Hoa Xã.

Hoặc ở mùa hai, nhóm X-SISTER gồm 7 thành viên với 2 đội trưởng là Na Anh và Châu Bút Sướng ra mắt. Tuy nhiên, X-SISTER chỉ là nhóm nhạc trên danh nghĩa, không có bất kỳ hoạt động chung nào sau khi thành lập.

Theo Tạp chí Tri Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/nha-san-xuat-noi-gi-ve-thong-tin-7-chi-dep-tan-ra-ngay-sau-chung-ket-post1458607.html

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.