Như Quỳnh lại có biểu hiện co giật bất thường, khiến khán giả lo lắng

Một số khán giả vẫn tỏ ra lo lắng khi thấy những biểu hiện bất thường trên cơ mặt, cơ cổ của Như Quỳnh.

Mới đây, ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh đã xuất hiện tại một buổi lễ ra mắt liveshow ở Hà Nội. Được biết, đây là lần thứ hai Như Quỳnh trở về Việt Nam tổ chức liveshow sau nhiều năm xa cách.

Như Quỳnh lại có biểu hiện co giật bất thường, khiến khán giả lo lắng-1

Ngoài giọng hát, điều khiến khán giả khá quan tâm là tình trạng sức khỏe của Như Quỳnh. Ai cũng biết, nữ ca sĩ có thể trạng không tốt và gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe trong nhiều năm qua.

Tại buổi lễ ra mắt, dù Như Quỳnh khẳng định sức khỏe của mình đã khá tốt và một đồng nghiệp cũng nói, cô đủ sức hát 20 bài liên tục ở phòng trà. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn tỏ ra lo lắng khi thấy những biểu hiện bất thường trên cơ mặt, cơ cổ của cô.

Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn, Như Quỳnh vẫn bị co giật cơ mặt, cơ miệng và không làm chủ được cổ của mình.

"Tội nghiệp Như Quỳnh, chị bị bệnh nên cơ mặt và cổ cứ bị giật. Nó ảnh hưởng đến giọng hát cũng như nhan sắc của chị, nhiều khi chị hát vẫn thêm vài động tác múa vì chị ngồi hoặc đứng một lúc thì nó không được như bình thường. Vì vậy chúng ta đừng khắt khe với Như Quỳnh. Bệnh của chị chắc cũng lâu rồi", một khán giả bình luận.

Về tình trạng sức khỏe của Như Quỳnh, MC Trấn Thành cũng từng chia sẻ: "Có một số lần Như Quỳnh hát live gặp vấn đề là do dạo này nữ ca sĩ bị chứng mất ngủ, uống thuốc ngủ quá nhiều nên thanh quản không tốt.

Mỗi lần bị stress, tụt canxi là chị Quỳnh lại bị giật động kinh, phải sử dụng thuốc nhiều nữa nên tội nghiệp chị lắm. Khi chị Như Quỳnh được nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Tôi đã qua gặp chị ở Mỹ rồi.

Như Quỳnh lại có biểu hiện co giật bất thường, khiến khán giả lo lắng-2

Chị ấy hát live, nói thật chứ âm thanh hay khủng khiếp, âm thanh bắn ra đẹp, trau chuốt. Nên ai nói Như Quỳnh hát dở, không còn hay nữa, là dẹp cái tư tưởng đó đi nha. Hát rất hay luôn.

Chỉ có vấn đề là lâu lâu chị điều trị bệnh, hay phải bay đi bay lại nhiều dẫn đến mất ngủ. Phải ai bị mất ngủ mới biết thương chị ấy. Trấn Thành thấy tội chị Như Quỳnh lắm luôn".

Cách đây 2 năm, Như Quỳnh cũng từng để lộ các triệu chứng co giật khi tham gia một gameshow truyền hình.

Về phía mình, Như Quỳnh chia sẻ thêm về lần đầu ăn Tết tại Việt Nam sau hơn 20 năm xa cách. Cô nói:

"Đây là lần đầu tiên tôi trở về và ăn Tết tại Việt Nam sau 20 năm nhưng lại chỉ ăn Tết có một mình.

Như Quỳnh lại có biểu hiện co giật bất thường, khiến khán giả lo lắng-3

Lần đầu tiên được ăn Tết tại quê nhà này khiến tôi rất vui nhưng cũng buồn vì đúng vào mùa dịch bùng phát nên không khí ngày Tết không vui như những năm trước.

Thôi thì tôi đành ở một mình trong phòng nhìn qua cửa sổ ra ngoài trời, lâu lâu lại có một vài pháo bông nho nhỏ nào đó được bắn lên. Tôi nhìn và tưởng tượng đó là một chùm pháo bông thật lớn đang đón chào Tết Nguyên Đán. Tôi cứ tưởng tượng như vậy là ra một cái Tết.

Hôm sau, tôi đành đi thăm những người bà con của mình và lì xì cho các cháu, bản thân tôi cũng được lì xì lại, như thế là vui rồi. Đó là những kỉ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên được".

Như Quỳnh cũng bày tỏ, cô sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe để có một giọng hát tốt nhất phục vụ khán giả. Cô nói:

"Cách đây 2 năm, tôi đã cùng bạn bè tổ chức một liveshow tại Việt Nam rồi. Nhưng lần đó sức khỏe của tôi không được tốt lắm.

Lần trở lại này, tôi đã quen hơn rồi, nên không hồi hộp như cách đây 2 năm nữa và sẽ hát tốt hơn.

Tôi hi vọng liveshow lần này của tôi sẽ trình diễn được nhiều ca khúc hay, làm hài lòng khán giả. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để có một chương trình đặc sắc".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhu-quynh-lai-co-bieu-hien-co-giat-bat-thuong-khien-khan-gia-lo-lang-16221170312595659.htm

Như Quỳnh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.