Noo Phước Thịnh lên tiếng về việc bị ‘biển đen im lặng’ khi đang biểu diễn trên sân khấu

Cư dân mạng vẫn tranh cãi về việc Noo Phước Thịnh phải nhận "biển đen im lặng" khi đang biểu diễn trên sân khấu. Trước vụ việc này, Noo đã lên tiếng.

Cư dân mạng vẫn tranh cãi về việc Noo Phước Thịnh phải nhận "biển đen im lặng" khi đang biểu diễn trên sân khấu. Trước vụ việc này, Noo đã lên tiếng.

Mới đây, một sự kiện trao giải âm nhạc cuối năm đã thu hút rất đông các nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Không những thế, sự kiện này còn chào đón sự góp mặt của nhóm nhạc thần tượng đến từ Hàn Quốc – Got7.

Tại sự kiện này, Noo Phước Thịnh đã được vinh danh tại hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất. Trong chương trình trao giải, Noo Phước Thịnh cũng gửi tới người hâm mộ một ca khúc mới nhất của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong mang tên Xuân Hạ Thu Đông.


Noo Phước Thịnh trình diễn tại lễ trao giải Zing Music Awards 2016


Hình ảnh ‘biển đen im lặng’ khi Noo Phước Thịnh hát

Trong màn trình diễn của Noo Phước Thịnh có một ít phút hầu hết lighstick của khán giả đều tắt hết đèn tạo thành ‘biển đen im lặng’.

Trước vụ việc này có khá nhiều người đã khá bất ngờ về việc một ca sĩ vừa được nhận giải Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất lại phải nhận Black Ocean.

Một số ý kiến cho rằng, việc Noo Phước Thịnh phải nhận ‘biển đen im lặng’ là do nam ca sĩ này ‘đá xéo’ fan Kpop và có thái độ thờ ơ với Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, cũng có một số người có mặt tại sự kiện cho biết, do lighstick bị hết pin, còn lại khán giả vẫn cổ vũ nhiệt tình cho Noo.


Những ý kiến chia sẻ về việc Noo bị ‘biển đen im lặng’

Sau đó, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ: “Cám ơn mọi người vì đã ủng hộ bài hát mới Xuân Hạ Thu Đông. Cám ơn anh Nguyễn Hải Phong, cám ơn đạo diễn Phạm Hoàng Nam, cám ơn Bước Nhảy Danceteam và biên đạo Lan Nhi. À quên cám ơn cả các bạn fans của GOT7 nữa, lúc bước vào thảm đỏ các bạn đã ủng hộ mình, đến khi lên hát thì nhìn biển lightstick của các bạn Noo ấm lòng lắm”.

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh cũng có biết một số người đã giả danh là fans Noo để avar nam ca sĩ rồi đi chửi lại anh.


Noo Phước Thịnh lên tiếng về vụ việc.

Theo Giadinhvietnam

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.