NS Nguyễn Văn Chung chỉ trích bản rap dung tục về bố chồng - nàng dâu, netizen cũng phẫn nộ: "Càng ngày càng trụy lạc!"

NS Nguyễn Văn Chung đánh giá rằng ca khúc "gây sốc toàn diện cả nội dung ca từ" trước bản rap dung tục về bố chồng - nàng dâu của Chị Cả.

Sáng 10/5, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chỉ trích trực tiếp bản rap Sensored của rapper Chị Cả của show King Of Rap. NS cho biết vào năm 2018, anh đã từng tuyên bố: "Nếu chúng ta cứ dễ dãi xuề xòa với những cái tên bài hát gây sốc thì rồi sẽ có những bài hát gây sốc toàn diện cả nội dung ca từ!", và đến hôm nay giới trẻ lại chia sẻ lại giai điệu này viral trên TikTok nói về mối quan hệ bố chồng - nàng dâu theo cách cực kì dung tục và phản cảm.

NS Nguyễn Văn Chung chỉ trích bản rap dung tục về bố chồng - nàng dâu, netizen cũng phẫn nộ: Càng ngày càng trụy lạc!-1

Dòng trạng thái của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Ở dưới phần bình luận, NS Nguyễn Văn Chung cũng nói thêm khi anh phát ngôn chỉ trích về sự dung tục trong ca từ, nhiều nghệ sĩ Underground đã từng nhảy vào chửi bởi, cho rằng thô tục trần trụi mới là rap, mới "chất". Giờ đây, chính VTV cũng đã lên tiếng về vấn nạn ca từ không phù hợp thuần phong mỹ tục trong chương trình Đối Diện: Dọn rác trên không gian mạng khiến dư luận xôn xao những ngày qua.

NS Nguyễn Văn Chung chỉ trích bản rap dung tục về bố chồng - nàng dâu, netizen cũng phẫn nộ: Càng ngày càng trụy lạc!-2

NS Nguyễn Văn Chung nổi tiếng với các ca khúc cho thiếu nhi nên anh là một trong những người lên án gay gắt về các ca từ phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Những ngày qua, trào lưu "dậy thì thành công" trên TikTok bỗng nở rộ trở lại trên nền tảng này, tuy nhiên lại biến tướng theo cách vô cùng xấu xí và dung tục. Giai điệu có lyrics tục tĩu này xuất phát từ một bản rap của rapper Chị Cả - thí sinh từng tham gia King Of Rap và Rap Việt.

Theo đó tên của trend này là "Mua cho con chiếc còng tay" và có nội dung phản cảm về mối quan hệ bố chồng - con dâu. Thế nhưng dường như nhiều người lại không hề quan tâm đến ca từ mà lại sử dụng đoạn nhạc này làm nền cho clip bắt trend dậy thì thành công của mình. Cộng đồng mạng cũng không ngần ngại khẳng định đây là "nhạc rác" mang nội dung tuyên truyền đồi truỵ và cần sớm bài trừ.

NS Nguyễn Văn Chung chỉ trích bản rap dung tục về bố chồng - nàng dâu, netizen cũng phẫn nộ: Càng ngày càng trụy lạc!-3

Netizen dành cho bản rap này loạt lời chỉ trích nặng nề, cho rằng đây là một ca khúc trụy lạc, tục tĩu, vi phạm văn hóa đạo đức. Nhiều người cũng cho rằng: rap đúng là cần phóng khoáng và cởi mở, tuy nhiên không có nghĩa là vượt qua chuẩn mực đạo đức xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến những khán giả trẻ tuổi.

Các ý kiến khách quan hơn cho rằng đây là ca khúc có beat khá bắt tai nhưng không thể lấy đó để bao biện cho nội dung "rác". Đặc biệt, nhiều người chỉ ra trong thời điểm rap đang được ưa chuộng mạnh mẽ, hành động này khiến cho công chúng có cái nhìn xấu về cộng đồng.

NS Nguyễn Văn Chung chỉ trích bản rap dung tục về bố chồng - nàng dâu, netizen cũng phẫn nộ: Càng ngày càng trụy lạc!-4

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 


Nguyễn Văn Chung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.