Nữ ca sĩ liên tục hát chênh phô, quên lời trên sóng truyền hình trực tiếp

Phần trình diễn của nữ ca sĩ này nằm trong chương trình nghệ thuật Sao Tháng Tám được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội vào tối 1/9.

Cụ thể, khi thể hiện ca khúc Mười Chín Tháng Tám, nữ ca sĩ này đã liên tục bị chênh phô, nhiều đoạn hụt hơi và hát không theo kịp với dàn nhạc. Trên sóng trực tiếp, có thể thấy cô còn nhiều lần quên lời ca khúc và phải nhìn xuống bàn tay chép sẵn lời mới có thể hát tiếp. Một số đoạn do quên hẳn lời, cô thậm chí bỏ qua không hát, thay thế bằng giọng ngân nga.

Màn trình diễn này nằm trong chương trình nghệ thuật mang tên Sao Tháng Tám mừng Quốc khánh 2/9, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, vào tối 1/9. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc này là Khánh Thy. 

Nữ ca sĩ liên tục hát chênh phô, quên lời trên sóng truyền hình trực tiếp-1

Khánh Thy nhiều lần quên lời, phải nhìn xuống lời hát chép trên bàn tay.

Khi hát cùng dàn nhạc, các khuyết điểm trong giọng hát của Khánh Thy lại càng bị phô bày  rõ ràng hơn. Tất cả đã tạo nên hình ảnh kém chuyên nghiệp về phần nghe lẫn phần nhìn, khiến không ít khán giả xem truyền hình trực tiếp cảm thấy bức xúc.

 Nữ ca sĩ liên tục hát chênh phô, quên lời trên sóng truyền hình trực tiếp-2

Cô cũng nhiều lần hát chênh phô, hụt hơi.

Nhiều tên tuổi trong giới nghệ thuật cũng đã thể hiện sự khó chịu, không hài lòng trước màn trình diễn này. Đạo diễn Huỳnh Tấn Phát cho rằng không thể chấp nhận việc nữ ca sĩ ngoài hát chênh phô mà còn không thuộc lời một ca khúc truyền thống ngay trên sóng trực tiếp. 

Đạo diễn sân khấu cũng thắc mắc về vai trò của biên tập, đạo diễn hình ảnh trong chương trình khi để lọt khung cảnh thiếu chuyên nghiệp như trên.

"Ca sĩ và những người làm chương trình quá coi thường khán giả", nam đạo diễn nhấn mạnh.

"Ca sĩ này hát như người ngoại quốc hát tiếng Việt", "Không thể chấp nhận ca sĩ hát trên sóng trực tiếp mà phải chép lời vào tay", "Chương trình trực tiếp mừng Quốc khánh làm cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp", đó là những bình luận của khán giả khi xem chương trình.

Nữ ca sĩ liên tục hát chênh phô, quên lời trên sóng truyền hình trực tiếp-3

Đạo diễn Huỳnh Tấn Phát thể hiện sự không hài lòng trước màn trình diễn nói trên.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-ca-si-lien-tuc-hat-chenh-pho-quen-loi-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-220223901438958.htm

Ca sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.