Nửa đêm Jack lên instagram đăng hình mới thả thính "Nếu mình quay trở lại", fan đồng loạt bày tỏ: "Comeback đi nhớ lắm rồi!"

Lời chia sẻ mới nhất từ Jack đang khiến cho cộng đồng Đom Đóm càng thêm phần phấn khích để chờ đợi sự trở lại của anh chàng.

Lời chia sẻ mới nhất từ Jack đang khiến cho cộng đồng Đom Đóm càng thêm phần phấn khích để chờ đợi sự trở lại của anh chàng.

Cách đây ít phút, Jack vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của mình trên Instagram cùng với đó là lời "thả thính" cho việc comeback của anh chàng. Theo đó, Jack chia sẻ trên dòng trạng thái: "Đang suy nghĩ giờ nếu mình quay trở lại, 200 nghìn con người kia sao phân chia 3 5 7 bây giờ". Lời chia sẻ "sặc mùi" "nhá nhem" cho việc trở lại cùng sự "lo lắng" khá dí dỏm cho "hậu cung" là cộng đồng Đom Đóm cũng khiến các fan vô cùng phấn khích. 

Nửa đêm Jack lên instagram đăng hình mới thả thính Nếu mình quay trở lại, fan đồng loạt bày tỏ: Comeback đi nhớ lắm rồi!-1

Hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Jack trên Instagram.

Nửa đêm Jack lên instagram đăng hình mới thả thính Nếu mình quay trở lại, fan đồng loạt bày tỏ: Comeback đi nhớ lắm rồi!-2

Nhiều bình luận của fan tỏ ra hào hứng và chờ đợi việc Jack quay trở lại.

Nửa đêm Jack lên instagram đăng hình mới thả thính Nếu mình quay trở lại, fan đồng loạt bày tỏ: Comeback đi nhớ lắm rồi!-3

Trước đó, trong một bài đăng được lan truyền trên mạng xã hội, các fan không khỏi xôn xao trước thông tin Jack đã đầu quân về công ty quản lý mới sau 2 tháng lùm xùm với phía công ty ICM. Cùng với đó, với việc thoải mái hát live bản hit "Sóng Gió" trong một sự kiện kín cũng khiến nhiều người tin rằng, các sản phẩm do Jack sáng tác vẫn thuộc quyền sở hữu của anh. 

Tính đến nay, cũng đã tròn hơn 1 tháng kể từ thời điểm bản demo ca khúc "Đom Đóm" lên sóng. Dù đã đích thân hát live trên sóng truyền hình ca khúc này nhưng vì vướng bản quyền nên đã bị cắt bỏ. Chính điều này càng khiến cộng đồng fan Jack thêm phần tò mò và mong muốn được lắng nghe bản full sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ. Với lời "thả thính" trên Instagram cũng như việc sức khỏe hoàn toàn hồi phục, không có lý do gì để người hâm mộ không chờ đợi vào màn comeback "rất gì và này nọ" của Jack trong thời gian tới. 

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nua-dem-jack-len-instagram-dang-hinh-moi-tha-thinh-neu-minh-quay-tro-lai-fan-dong-loat-bay-to-comeback-di-nho-lam-roi-2202031111237750.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.