O Sen Ngọc Mai lên tiếng về clip bị quay lén ở Ca Sĩ Mặt Nạ, nêu lý do giọng hát khác hẳn phát sóng

Những chia sẻ của O Sen Ngọc Mai đã làm rõ về nghi vấn ekip Ca Sĩ Mặt Nạ can thiệp vào phần thi của các mascot.

Sau khi trở thành Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ, tên tuổi O Sen Ngọc Mai được đông đảo khán giả biết đến hơn. Gần đây, cô cũng lập series YouTube giảng dạy thanh nhạc dành cho những người quan tâm lĩnh vực ca hát. Trong video nói về phần thi Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa của chính mình ở Ca Sĩ Mặt Nạ, O Sen lần đầu lên tiếng về đoạn clip bị quay lén từng gây tranh cãi vì giọng hát khác biệt so với lúc phát sóng.

O Sen Ngọc Mai lên tiếng về clip bị quay lén ở Ca Sĩ Mặt Nạ, nêu lý do giọng hát khác hẳn phát sóng-1

Nhiều người chỉ ra rằng phần âm thanh và giọng hát của O Sen ở bản fancam không được "mượt" và "sáng" như đã được lên sóng

Theo đó, Ngọc Mai chia sẻ với khán giả: "Khi lên biểu diễn trên sân khấu, ekip sẽ lấy những đoạn hay nhất để làm cho bản lên sóng được đến với khán giả một cách tuyệt vời nhất. Nhưng xin thưa với mọi người đây là giọng thật của chúng tôi, chúng tôi đâu hát nhép của bất kỳ ai. Vậy thì có gì đâu mà sai trái? O có thể hát cao hơn nữa mà vẫn là giọng thật của O thôi. Nhưng quan trọng rằng đoạn này bằng giọng thật sẽ có độ áp phê hơn nên ban tổ chức đã chọn đoạn này để phối lại. Đó là điều quá tuyệt vời của chương trình".

O Sen Ngọc Mai lên tiếng về clip bị quay lén ở Ca Sĩ Mặt Nạ, nêu lý do giọng hát khác hẳn phát sóng-2

Ngọc Mai cho biết ekip Ca Sĩ Mặt Nạ chọn đoạn hay nhất để phối lại, lọc tạp âm chứ không can thiệp chỉnh sửa giọng

Bà xã Quốc Nghiệp cũng không quên "nhắn nhủ" đến người quay lén trong chương trình: "Trên mạng O thấy có bạn nào đó quay lại đoạn này bằng điện thoại. Khi vào trong trường quay, ekip đã tịch thu hết điện thoại mà bạn vẫn có thể ăn gian để mang vào trong thì bạn đã không tuân thủ rồi. O bái phục ý đồ 'tuyệt hảo' của bạn. O sẽ nói thẳng những điều như vậy để chúng ta có ý thức hơn".

O Sen Ngọc Mai lên tiếng về clip bị quay lén ở Ca Sĩ Mặt Nạ, nêu lý do giọng hát khác hẳn phát sóng-3

O Sen mong khán giả đi xem sẽ có ý thức hơn, không quay lén làm lộ thông tin của nhà sản xuất

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/o-sen-ngoc-mai-len-tieng-ve-clip-bi-quay-len-o-ca-si-mat-na-neu-ly-do-giong-hat-khac-han-phat-song-20221208030624587.htm

ca sĩ mặt nạ

Ngọc Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.