Osen - thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai chính thức trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên

Trong đêm concert và công bố, trao giải, vị trí quán quân của The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên đã tìm được chủ nhân, đó chính là Osen - ca sĩ, thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai.

Tối nay (19/11), đêm concert của chương trình The Masked Singer Vietnam đã diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP. HCM với 20 nghìn khán giả. Trong đêm nhạc, tất cả 15 ca sĩ của chương trình đã tái ngộ và mang đến những màn trình diễn 'mãn nhãn, mãn nhĩ' khiến sân khấu như 'bùng nổ'.

Ngoài những tiết mục solo, các nghệ sĩ còn có các màn kết hợp độc đáo mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe như: Phi Hành Gia Heo (Vũ) - Lady Mây, Bướm Mặt Trăng (Trung Quân) - Miêu Quý Tộc (Hà Nhi), Uyên Linh (Báo Mắt Biếc) - Đức Phúc, Lương Bích Hữu - Trấn Thành, Ngô Kiến Huy - Tăng Phúc (Chàng Lúa)…

Ở đêm concert này, top 3 Lady Mây, O Sen và Phượng Hoàng Lửa - mỗi người đều thể hiện solo 2 ca khúc và khoe chất giọng 'khủng' nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Đến khoảng 23h, phần công bố và trao giải đã diễn ra. Top 3 đã lột mặt nạ và Lady Mây chính là ca sĩ Myra Trần, Phượng Hoàng Lửa là diva Hà Trần và O Sen là ca sĩ, thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai.

Cuối cùng, sau một hành trình dài ấn tượng, chương trình đã tìm được quán quân. Theo đó, người nhận được nhiều bình chọn nhất của khán giả là Osen và cô đã xuất sắc vượt qua 2 tên tuổi còn lại là Lady Mây và Phượng Hoàng Lửa để lên ngôi quán quân, nhận cúp Mặt Nạ Vàng The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên.

Osen - thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai chính thức trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên-1

Lady May đạt giải 3.

Osen - thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai chính thức trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên-2

Phượng Hoàng Lửa về vị trí thứ 2.

Osen - thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai chính thức trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên-3

Osen - thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai chính thức trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên-4

Osen giành vị trí quán quân.

Osen - thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai chính thức trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên-5

Lady May lộ diện là ca sĩ trẻ Myra Trần.

Osen - thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai chính thức trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên-6

Phượng Hoàng Lửa gọi tên diva Hà Trần.

Osen - thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai chính thức trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên-7

Osen - thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai chính thức trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên-8

Như nhiều người yêu âm nhạc nhận định, Osen chính là ca sĩ, thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai.

Tại chương trình, với giọng hát điêu luyện nhưng đầy cảm xúc như, Osen - Ngọc Mai đã trình bày những ca khúc giành được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả như Chân ái, Hồn hoang, Cho em gần anh thêm chút nữa, Phải lòng con gái Bến Tre, Carmen - Habanera...

Chia sẻ cảm xúc của mình, Ngọc Mai xúc động nói:

'Hành trình này Mai biết ơn rất nhiều. Nguyện vọng của Mai khi đến với chương trình là muốn truyền cảm hứng cho học trò và mọi người rằng không có gì là không thể. Chồng Mai - NSƯT Giang Quốc Nghiệp nói 'em sẽ làm được, em sẽ về đúng vị trí của mình'.

Đã từ lâu Mai quay trở về chăm sóc gia đình, anh Quốc Nghiệp biết mỗi người nghệ sĩ khi lui về sẽ buồn, nhưng Mai nghĩ không có vấn đề gì. Khi không cống hiến giọng hát thì Mai dành thời gian tôi luyện trí tuệ và tôi luyện những điều khác. Khi chúng ta quay về với cái tâm thiện lành thì chắn giọng hát sẽ hay nhất.

Các học sinh của Mai ngày nào cũng nói 'cô phải ra ánh sáng' và giờ cô đã làm được, các em cũng vậy. Với các em ca sĩ trẻ, dù chúng ta có lời khen, lời chê, nhưng chỉ cần quay về luyện tập, thế giới thay đổi khi mình thay đổi. Một lần nữa Mai muốn nói không gì là không thể'.

Ngoài ra, giải Cúp tai vàng của ban cố vấn chương trình thuộc về ca sĩ Tóc Tiên và giải Giọng ca trẻ ấn tượng nhất thuộc về Lady Mây.

Osen - thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai chính thức trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên-9

Lady May giành giải Giọng ca trẻ ấn tượng nhất.

Như vậy, The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên đã kết thúc. Một lần nữa xin được chúc mừng Osen - ca sĩ, thạc sĩ Âm nhạc Ngọc Mai.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/osen-thac-si-am-nhac-ngoc-mai-chinh-thuc-tro-thanh-quan-quan-the-masked-singer-vietnam-mua-dau-tien-post188432.html

ca sĩ mặt nạ

Ngọc Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.