Phía Hồ Văn Cường lên tiếng về cát-xê 200 triệu đồng: Thật hay “nổ” như lời đồn?

Sau khi danh ca Ngọc Sơn tiết lộ show diễn đầu năm của Hồ Văn Cường có mức cát-xê 200 triệu, đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng.

Sau nhiều ồn ào liên quan đến công ty của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường hiện đã tìm được cho mình một "bến đỗ" khác. Nam ca sĩ đã đầu quân cho 1 công ty giải trí mới và được sự đỡ đầu nhiệt tình từ phía danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Đức Thụy.

Đầu năm 2022, Hồ Văn Cường đã trở lại với sân khấu ca nhạc. Theo đó, nam danh ca Ngọc Sơn khẳng định sắp tới đây, Hồ Văn Cường sẽ còn xuất hiện trong nhiều show diễn khác với sự trân trọng cao nhất dành cho tài năng của ca sĩ trẻ.

Phía Hồ Văn Cường lên tiếng về cát-xê 200 triệu đồng: Thật hay nổ” như lời đồn?-1

Ngọc Sơn tiết lộ cát-xê của Hồ Văn Cường là 200 triệu/show.

Hồ Văn Cường sẽ có show riêng, đi hát mà không cần kèm theo tên của ai cả. Đáng nói hơn, nam danh ca Ngọc Sơn còn tiết lộ rằng show diễn ngày 4/1/2022 của Hồ Văn Cường được ký hợp đồng riêng với mức cát-xê lên tới 200 triệu đồng.

Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao cho cộng đồng mạng, bởi con số này quá "khủng" so với tầm cỡ 1 ca sĩ trẻ như Hồ Văn Cường.

Mới đây nhất, đại diện công ty quản lý Hồ Văn Cường đã lên tiếng về mức cát-xê của nam ca sĩ trẻ. Người này chia sẻ trên Dân trí rằng con số 200 triệu là mức cát-xê thực của Hồ Văn Cường cho show diễn nói trên: "Nhiều người cứ nghĩ nổ nhưng chúng tôi xin khẳng định, đây là thông tin xác thực".

Phía Hồ Văn Cường lên tiếng về cát-xê 200 triệu đồng: Thật hay nổ” như lời đồn?-2

Hiện Hồ Văn Cường đang được Ngọc Sơn chỉ dạy thêm về cách hát và phong cách biểu diễn.

Trên thực tế, khi tiết lộ về mức cát-xê của Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn cũng chia sẻ thêm rằng mức thù lao này là do anh và bầu Thụy hỗ trợ nam ca sĩ trẻ:

"Nói thẳng cho mọi người an tâm, thay vì tặng tiền cho Cường, xây nhà xây cửa thì nó nhạy cảm lắm. Vậy nên chúng tôi tạo điều kiện tổ chức 1 show cho Cường đàng hoàng, ký hợp đồng 200 "chai" (200 triệu đồng - PV) và làm những show tiếp cho Cường".

Ngoài việc xác nhận mức cát-xê của Hồ Văn Cường, đại diện công ty quản lý cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Theo lời vị này, dù vóc dáng của nam ca sĩ trẻ còn khá nhỏ bé so với các bạn cùng trang lứa, song sức khỏe của anh đang dần tốt lên.

Thêm vào đó, danh ca Ngọc Sơn cũng hết lòng chỉ dạy cho Hồ Văn Cường về cách phát âm, nhả chữ cũng như phong cách biểu diễn. Đồng thời, đơn vị quản lý nam ca sĩ cũng khẳng định hiện tại Hồ Văn Cường không hề sử dụng mạng xã hội.

Theo Nhịp Sống Việt


Hồ Văn Cường


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.