Phớt lờ cảnh báo từ Cục Phát thanh-Truyền hình, team Sơn Tùng vừa ăn mừng chiến thắng

Hành động bất ngờ này từ phía Sơn Tùng là đang thách thức các cơ quan chức năng và cộng đồng mạng hay Sơn Tùng đã có kế sách mới?

Trước phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng mạng và nhiều ý kiến từ các KOLs về những ảnh hưởng tiêu cực từ MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP, chiều ngày 29/4, lãnh đạo Cục Phát thanh - Truyền hình, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT), cho biết đã gửi yêu cầu Google ngăn chặn MV mới của Sơn Tùng M-TP. Cục cũng đồng thời đề nghị các nền tảng khác không được đăng tải MV này.

Ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh - Truyền hình cho biết ông đã xem MV 'There is no one at all' của Sơn Tùng M-TP ba lần và theo đánh giá của ông thì hình ảnh trong MV có nội dung tiêu cực tới giới trẻ có thể gây tác hại lớn. Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều bạn trẻ có vấn đề về tâm lý sau hai năm ảnh hưởng vì dịch Covid-19.

Tuy nhiên, sau khi có thông báo này, phía Sơn Tùng M-TP lại có hành động bất ngờ. Bất chấp cảnh báo, team Sơn Tùng còn ăn mừng và chia sẻ 'niềm vui' vì đạt thành tích cao trên trang cá nhân.

Phớt lờ cảnh báo từ Cục Phát thanh-Truyền hình, team Sơn Tùng vừa ăn mừng chiến thắng-1
Team Sơn Tùng ăn mừng trên trang cá nhân

Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động thách thức từ phía Sơn Tùng với quyết định của cơ quan chức năng. Cũng có một số cho rằng do team Sơn Tùng vẫn chưa cập nhật tình hình nên đã ăn mừng khi MV đạt thành tích tốt.

Phớt lờ cảnh báo từ Cục Phát thanh-Truyền hình, team Sơn Tùng vừa ăn mừng chiến thắng-2

Liệu có phải team Sơn Tùng 'điếc không sợ súng', không sợ bị cơ quan chức năng phạt hay do họ đã có phương án đối phó trong tình thế này?

Nhiều khán giả cho rằng Sơn Tùng nên tiếp thu ý kiến số đông và rút kinh nghiệm vì trách nhiệm của một thần tượng đối với hàng triệu fan hâm mộ trẻ tuổi.

Trước đó, chính Sơn Tùng đã tâm sự đây là MV thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình không lùi bước không bỏ cuộc của Sơn Tùng và mong các bạn trẻ luôn cố gắng vì đam mê. Tuy nhiên do có hình ảnh cuối cùng là chàng trai trẻ buông xuôi và nhảy lầu nên tạo ra hiệu ứng trái ngược, mang đầy sự u sầu tiêu cực khiến cho nhiều bậc phụ huynh lo lắng con cái sẽ học theo thần tượng làm điều nguy hiểm tới tính mạng.

Theo VTC


Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.